Cổ Lực Na Trát nói tiếng Anh thảm họa, dân mạng mỉa mai: 'Chỉ đẹp khi không mở miệng'

Khoảnh khắc Cổ Lực Na Trát đọc tiếng Anh tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Tối 4/12, mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát góp mặt tại lễ trao giải nổi tiếng Mnet Asian Music Awards (MAMA) với tư cách người trao giải. Xuất hiện với bộ váy ôm sát cơ thể cùng mái tóc dài buông xõa, Cổ Lực Na Trát khiến cư dân mạng không khỏi ngây ngất trước vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào.

Cổ Lực Na Trát nói tiếng Anh thảm họa, dân mạng mỉa mai: Chỉ đẹp khi không mở miệng-1Cổ Lực Na Trát nói tiếng Anh thảm họa, dân mạng mỉa mai: Chỉ đẹp khi không mở miệng-2Cổ Lực Na Trát nói tiếng Anh thảm họa, dân mạng mỉa mai: Chỉ đẹp khi không mở miệng-3Cổ Lực Na Trát nói tiếng Anh thảm họa, dân mạng mỉa mai: Chỉ đẹp khi không mở miệng-4Cổ Lực Na Trát nói tiếng Anh thảm họa, dân mạng mỉa mai: Chỉ đẹp khi không mở miệng-5
Cổ Lực Na Trát được khen ngợi vì quá đẹp 

Tuy nhiên, khoảnh khắc gây chú ý nhất của Na Trát vào đêm qua là khi cô lên trao giải thưởng Best Dance Performance Solo cho nữ ca sĩ Chungha. Chỉ một câu tiếng Anh ngắn và đơn giản, thế nhưng Na Trát lại khá vất vả mới hoàn thành. 

Nhiều cư dân mạng mỉa mai người đẹp 9x chỉ có nhan sắc, không có tài năng, thậm chí cho rằng khả năng nói tiếng Anh của cô còn không bằng học sinh tiểu học.


Clip: Màn đọc tiếng Anh đáng thất vọng của Cổ Lực Na Trát

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Cổ Lực Na Trát đăng Weibo cho hay: "Đây là lần đầu tiên tôi tới MAMA, không khí quả thực vô cùng náo nhiệt. Tôi đứng trên sân khấu không nghe thấy cái gì cả, thì ra tôi nói to đến vậy sao".

Phòng làm việc của Cổ Lực Na Trát cũng cho biết thêm, vì sân khấu quá rộng cho nên nữ diễn viên đã cố gắng nói to hết mức có thể, chính vì vậy mới dẫn tới màn đọc hài hước như trên.

Cổ Lực Na Trát nói tiếng Anh thảm họa, dân mạng mỉa mai: Chỉ đẹp khi không mở miệng-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet


MAMA Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất