Cổ Lực Na Trát trượt 'Nữ thần Kim Ưng' sau bê bối tiểu tam?

Theo tin đồn mới nhất, Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ thuộc về nữ diễn viên trẻ Triệu Kim Mạch.

Giải thưởng phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc, thường được biết đến với cái tên Kim Ưng, là một trong ba lễ trao giải chính tầm quốc gia nhằm ghi nhận các tác phẩm, cá nhân xuất sắc trong ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc.

Bên cạnh các hạng mục chính của lễ trao giải, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng luôn là đề tài thu hút sự chú ý của công chúng. Tiêu chí bình chọn Nữ thần Kim Ưng là những diễn viên trẻ, có độ nổi tiếng và sở hữu ngoại hình đẹp.

Cổ Lực Na Trát trượt Nữ thần Kim Ưng sau bê bối tiểu tam?-1

Những năm trước, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng lần lượt thuộc về các người đẹp như Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến.

Năm nay, nhiều ngôi sao trẻ cũng đang nhắm tới danh hiệu này để khẳng định tên tuổi, trong đó nổi bật phải kể tới Dương Tử và mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát.

Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây, Dương Tử không có tác phẩm nào nổi bật, nhiều cư dân mạng cho rằng cô không phù hợp với tiêu chí của Nữ thần Kim Ưng.

Cổ Lực Na Trát trượt Nữ thần Kim Ưng sau bê bối tiểu tam?-2

Về phía Cổ Lực Na Trát, cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và khả năng múa uyển chuyển. Cô được đánh giá là người có đầy đủ các yếu tố nhất để trở thành Nữ thần Kim Ưng 2022. 

Song cuối tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên vướng vào bê bối là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái.

Cho đến nay, công chúng vẫn hoài nghi và chỉ trích người đẹp. Ồn ào tình ái khiến cho Cổ Lực Na Trát trượt dốc, hình tượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cổ Lực Na Trát trượt Nữ thần Kim Ưng sau bê bối tiểu tam?-3
Liệu Triệu Kim Mạch sẽ là Nữ thần Kim Ưng?

Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền tin Triệu Kim Mạch sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng năm nay.

Ngôi sao trẻ sinh năm 2002, đang theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương. Đầu năm, Triệu Kim Mạch ghi dấu ấn trong tác phẩm truyền hình Khai Đoan (Khởi Đầu).

Với vai diễn cô sinh viên Lý Thi Tình, Triệu Kim Mạch thành công thoát mác sao nhí và được netizens dành tặng nhiều lời khen. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-luc-na-trat-truot-nu-than-kim-ung-sau-be-boi-tieu-tam-n-319496.html

Từ Khai Sính Sao Hoa Ngữ Triệu Kim Mạch Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất