'Cỗ máy' Châu Đăng Khoa viết demo debut cho Chi Pu, tự nhận dở nên... lướt

Châu Đăng Khoa thừa nhận khi nghe lại, anh thấy lyrics "dở" nên có thể là lý do không được Chi Pu chọn làm phiên bản chính thức.

Cách đây 4 năm, màn debut lấn sân ca hát của Chi Pu với sản phẩm Từ Hôm Nay đã "bùng nổ" mạng xã hội. Sản phẩm này gây tranh cãi cực lớn vì Chi Pu chưa nhận được sự ủng hộ từ số đông công chúng. 

Cỗ máy Châu Đăng Khoa viết demo debut cho Chi Pu, tự nhận dở nên... lướt-1
Chi Pu  

Được biết, ca khúc này được sáng tác cũng như sản xuất bởi 2 nhạc sĩ/producer người Hàn là Krazy Park, Eddy S Park và được viết lại lời Việt bởi ca sĩ Trang Pháp. 

Tuy nhiên, xét riêng về phần lyrics, phần lời Việt do Trang Pháp viết cũng từng nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, streamer ViruSs khi reaction Từ Hôm Nay còn phải thẳng thắn nhận xét rằng Trang Pháp viết lời dở và không có kiến thức viết nhạc.

Cỗ máy Châu Đăng Khoa viết demo debut cho Chi Pu, tự nhận dở nên... lướt-2
Trang Pháp - ViruSs

Mới đây, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lên tiếng trước khi ekip Chi Pu tung ra MV chính thức, anh đã được nhờ viết lời Việt. Tuy nhiên vì nhiều lý do, ekip Chi Pu quyết định lựa chọn và sử dụng lyrics của Trang Pháp.

Cỗ máy Châu Đăng Khoa viết demo debut cho Chi Pu, tự nhận dở nên... lướt-3
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa


Bản Demo Đầu Tiên Của Từ Hôm Nay do Châu Đăng Khoa viết lời Việt

Ngoài ra, Châu Đăng Khoa còn công khai bản demo ban đầu của ca khúc Từ Hôm Nay nhưng không phải do Chi Pu thể hiện. Sự thật được hé lộ khiến nhiều người "giật mình nhẹ" bởi sau 4 năm ra mắt, nhiều người mới biết rằng Châu Đăng Khoa từng là người viết demo đầu tiên cho bản debut của Chi Pu. 

Cỗ máy Châu Đăng Khoa viết demo debut cho Chi Pu, tự nhận dở nên... lướt-4
Châu Đăng Khoa chính là nam nhạc sĩ viết lyrics lời Việt đầu tiên cho ca khúc Từ Hôm Nay của Chi Pu

Điều đáng chú ý là chính Châu Đăng Khoa đã thẳng thắn thừa nhận khi nghe lại anh thấy lyrics "dở" nên đó có thể là lý do không được bên phía Chi Pu lựa chọn làm phiên bản ca khúc chính thức. 

Dẫu vậy, sau 4 năm lên sóng, hiện MV Từ Hôm Nay cũng đã thu về hơn 23 triệu view. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Trang Pháp Chi Pu

Tin tức mới nhất