'Cỗ máy' hit maker Nguyễn Văn Chung giàu cỡ nào mà sa cơ... gánh nợ?

Từng có lần, Nguyễn Văn Chung hé lộ số tiền tác quyền nhạc cực "khủng". Chỉ riêng trong năm 2020, anh đã thu về hơn 1,2 tỷ đồng.

Nguyễn Văn Chung được biết đến là một trong những nhạc sĩ hàng đầu Vbiz. Anh là chủ nhân của hàng loạt những ca khúc đình đám như: Nhật Ký Của Mẹ, Mùa Đông Không Lạnh, Chiếc Khăn Gió Ấm,... và hiện anh cũng được rất nhiều ca sĩ tin tưởng độ "mát tay". 

Cỗ máy hit maker Nguyễn Văn Chung giàu cỡ nào mà sa cơ... gánh nợ?-1

Từng có lần, Nguyễn Văn Chung hé lộ số tiền tác quyền nhạc cực "khủng". Chỉ riêng trong năm 2020, anh đã thu về hơn 1,2 tỷ đồng. 

Cỗ máy hit maker Nguyễn Văn Chung giàu cỡ nào mà sa cơ... gánh nợ?-2

Cỗ máy hit maker Nguyễn Văn Chung giàu cỡ nào mà sa cơ... gánh nợ?-3

Theo đó, nam nhạc sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "19 năm làm nghề, 15 năm nhận tiền tác quyền, với hơn 250 bài nhạc trẻ về Tình Yêu, 300 bài hát Thiếu Nhi, 20 bài về đề tài Gia đình- Cha Mẹ, 10 bài hát về Phật Giáo, hơn 50 bài nhạc quảng cáo và các đề tài khác...

Cuộc đời không có ai nhắc mình làm bài tập như ở trường học, mình phải tự suy nghĩ tự mình ra đề bài và tự giải! Không thể có chuyện bỗng dưng 1 sớm thức dậy sẽ thành công, sự nghiệp phải được gây dựng mỗi ngày!". 

Làm nhanh phép toán thì một năm anh đút túi dăm đôi tỷ nhân với "15 năm nhận tiền tác quyền"  ra con số cũng đủ để triệu người mơ ước. 

Dù sở hữu khối tài sản ngầm nhưng trong một chương trình truyền hình mới đây, anh còn thừa nhận bản thân là người đầu tư rất nhiều. Ông trùm những ca khúc hit chia sẻ: "Tôi đã tạo ra được dòng tiền thụ động trong 15 năm từ việc sáng tác ra những ca khúc có sức sống lâu bền, rồi từ nhà đất, cho thuê xe và phòng trọ… Còn bản thân tiết kiệm tối đa vì hiện tại tôi cảm thấy không có nhiều nhu cầu." 

Đến đây chắc hẳn ai cũng không khỏi bất ngờ trước khối tài sản kếch xù của anh Chung nhạc sĩ từng có. 

Cỗ máy hit maker Nguyễn Văn Chung giàu cỡ nào mà sa cơ... gánh nợ?-4

Thế mà mới đây, anh lại đưa dân tình từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi "rẽ lái" tuyên bố đã trả hết nợ nần vào 2 ngày trước. Nguyên văn nam nhạc sĩ đăng đàn: "Con hết nợ rồi, mẹ ơi! Từ nay mọi chuyện hãy để con lo cho mẹ", kèm theo khoe thêm chiếc ghế massage xịn xò mua tặng đấng sinh thành. 

Cỗ máy hit maker Nguyễn Văn Chung giàu cỡ nào mà sa cơ... gánh nợ?-5

Mặc dù trước đó không lâu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bóng gió rằng trong sự nghiệp sáng tác, anh từng trải qua nhiều thăng trầm, thất thoát, áp lực, oan ức và cả biến cố khủng hoảng. Thế nhưng, sau tất cả anh vẫn gượng dậy và bắt đầu lại từ đầu!

Chẳng biết chuyện nam nhạc sĩ sa cơ đến mức "nợ nần" thực hư thế nào? Nhưng ngay lập tức câu chuyện được đẩy đi xa hơn vô tình lôi anh vào vụ drama của Nathan Lee - Cao Thái Sơn khiến dân tình xôn xao. 

Cỗ máy hit maker Nguyễn Văn Chung giàu cỡ nào mà sa cơ... gánh nợ?-6

Cụ thể, bài đăng kia của anh post lên "không sớm, không muộn" mà vừa hay đúng lúc khi Nathan Lee tuyên bố "chơi lớn" rút hầu bao mua độc quyền tất cả bản hit làm nên tên tuổi của nam ca sĩ Cao Thái Sơn do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Lần lượt bao gồm Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa. Thế là nhanh chóng tin đồn không hay đến tìm Nguyễn Văn Chung, khiến anh phải đăng đàn đính chính. 

Cỗ máy hit maker Nguyễn Văn Chung giàu cỡ nào mà sa cơ... gánh nợ?-7

Theo đó, nam nhạc sĩ khẳng định tự trả hết nợ và mua ghế massage cho mẹ, ngầm phủ nhận chuyện nhờ Nathan Lee mua bài mới có tiền làm những điều trên.

Về vấn đề bán hết các hit khủng từng được Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công cho Nathan Lee, Nguyễn Văn Chung khẳng định đó là quyền của anh không sai về cả lý lẫn tình. Hiện chia sẻ của Nguyễn Văn Chung đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Thu Hà
VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhac-si-nguyen-van-chung-giau-co-nao-n-262504.html

nguyễn văn chung

Tin tức mới nhất