'Cỗ máy nhảy' TWICE muốn hợp tác cùng 'DJ miền Tây' Hyoyeon SNSD, fan réo gọi 2 ông lớn SM và JYP nhanh cho collab

Liệu sẽ có 1 màn kết hợp đến từ 2 cái tên đình đám trong tương lai?

Xuất hiện trong Video Call Event vào ngày 21/6, cô nàng main dancer của nhóm nhạc nữ đình đám nhà JYP TWICE đã không ngần ngại thổ lộ mong muốn được hợp tác cùng tiền bối Hyoyeon (SNSD).

Cụ thể, khi được người hâm mộ hỏi rằng cô muốn dance collab với ai trong tương lai, Momo đã trả lời rằng đó chính là Hyoyeon.


Momo thổ lộ mong muốn được hợp tác cùng tiền bối Hyoyeon

Câu trả lời của cô nàng khiến người hâm mộ chẳng bất ngờ bởi trước đó, Momo đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Hyoyeon. Cô nàng từng nói rằng những màn trình diễn của Hyoyeon chính là nguồn cảm hứng để cô cố gắng hơn trong vị trí main dancer.

Thêm vào đó, Momo cũng chính là một fan trung thành của thành viên SNSD, cô đã theo dõi tiền bối Hyoyeon suốt bao năm nay và luôn âm thầm ủng hộ thần tượng của mình.

Cỗ máy nhảy TWICE muốn hợp tác cùng DJ miền Tây Hyoyeon SNSD, fan réo gọi 2 ông lớn SM và JYP nhanh cho collab-1
Momo cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Hyoyeo

Bên cạnh đó, vào năm 2020, "DJ miền Tây" Hyoyeon cũng từng tiết lộ rằng Momo chính là thần tượng mà cô muốn hợp tác trong tương lai. Cô chia sẻ: "Momo (TWICE) sẽ là một sự lựa chọn rất tốt bởi vì những đường nét khi nhảy của cô ấy thật sự rất tuyệt vời".

Cỗ máy nhảy TWICE muốn hợp tác cùng DJ miền Tây Hyoyeon SNSD, fan réo gọi 2 ông lớn SM và JYP nhanh cho collab-2
Hyoyeon cũng từng tiết lộ rằng Momo chính là thần tượng mà cô muốn hợp tác trong tương lai

Main dancer của SNSD đã từng nhiều lần bày tỏ sự thích thú của mình đối với Momo, đặc biệt cô đã chọn Momo là người nhảy giỏi nhất trong thế hệ gen 3. Thêm vào đó, trong lần comeback gần đây nhất của TWICE với album Taste Of Love, Hyoyeon đã không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến của mình đối với hậu bối bằng việc like bài nhảy Latin Alcohol-Free mới đây của cô nàng.

Cỗ máy nhảy TWICE muốn hợp tác cùng DJ miền Tây Hyoyeon SNSD, fan réo gọi 2 ông lớn SM và JYP nhanh cho collab-3
Hyoyeon đã like bài nhảy Latin Alcohol-Free mới đây của cô nàng Momo

Việc thần tượng cứ "thả thính" nhau qua lại như thế này khiến người hâm mộ của 2 cô nàng đứng ngồi không yên yêu cầu công ty cho collab:

- Hai quý công ty lên tiếng đi ạ!

- Thực sự mong 2 chị sẽ collab với nhau, SM JYP ơi hãy biến điều đó thành sự thật đi nào!

- Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hi vọng chị DJ miền Tây kiếm bài nào level thượng thừa để 2 chị em khoe được skill đỉnh nhé ạ.

- JYP lo mà sắp xếp màn collab này đi nhé.

Theo Trí Thức Trẻ  

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-may-nhay-twice-muon-hop-tac-cung-dj-mien-tay-hyoyeon-snsd-fan-reo-goi-2-ong-lon-sm-va-jyp-nhanh-cho-collab-gium-2202124681032777.htm

Hyoyeon Twice snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao