Có mẹ chồng thuộc con giáp nào thì con dâu sướng như tiên, muốn gì cũng có?

Gặp những người mẹ chồng thuộc tuổi này, cuộc sống của bạn chẳng khác nào trong mơ.

1. Mẹ chồng tuổi Sửu

Có mẹ chồng thuộc con giáp nào thì con dâu sướng như tiên, muốn gì cũng có?-1

Mẹ chồng tuổi Sửu luôn luôn tâm lý với con con dâu. (Ảnh minh họa)

Nàng dâu nào có được mẹ chồng tuổi Sửu cuộc sống chẳng khác gì bà hoàng. Mẹ chồng tuổi Sửu toàn diện trong mọi mặt, tính tình tốt, cư xử tốt, với con dâu thì càng quan tâm, ân cần. Bà luôn coi con dâu như con đẻ, yêu con từ tận đáy lòng.

Tuy nhiên, mẹ chồng tuổi Sửu lại thuộc tuýp người khá truyền thống nên bà sẽ không thích con dâu tính tình Tây hóa, ăn mặc quá mát mẻ, quá chừng mực.

2. Mẹ chồng tuổi Tỵ

Có mẹ chồng thuộc con giáp nào thì con dâu sướng như tiên, muốn gì cũng có?-2

Mẹ chồng tuổi Tỵ thuộc tuýp người luôn quan tâm, lo lắng và chiều chuộng con cái. (Ảnh minh họa)

Có được mẹ chồng tuổi Tỵ, cuộc sống khi bước chân vào nhà chồng của bạn sẽ coi như được sống trong chính ngôi nhà của mình hồi bé. Bà thuộc tuýp người luôn quan tâm, lo lắng và chiều chuộng con cái hết mực, luôn tìm mọi cách để các con của mình được cảm thấy vui vẻ.

Bà cũng thuộc tuýp người thích sự ngọt ngào nên bạn chỉ cần nhẹ nhàng, lễ phép, quan tâm đến tiểu tiết một chút thì cuộc sống của bạn không khác gì một cô công chúa nhỏ.

3. Mẹ chồng tuổi Dần

Có mẹ chồng thuộc con giáp nào thì con dâu sướng như tiên, muốn gì cũng có?-3

Mẹ chồng tuổi Dần luôn phóng khoáng và hiện đại. (Ảnh minh họa)

Mẹ chồng tuổi Dần tính tình khá phóng khoáng và hiện đại. Bà rất năng động, thoải mái, sẵn sàng cùng con dâu đi mua sắm, spa hay đến rạp chiếu phim. Tuy vậy, bà là người rất quyết đoán, là người có toàn quyền quyết định trong gia đình.

Cho dù mẹ chồng tuổi Dần cưng chiều con dâu hết mực nhưng những lúc ốm yếu, bà rất thích làm nũng, yêu cầu mọi người trong nhà phải phục tùng mới ưng ý.

4. Mẹ chồng tuổi Mão

Có mẹ chồng thuộc con giáp nào thì con dâu sướng như tiên, muốn gì cũng có?-4

Mẹ chồng tuổi Mão là người tốt bụng, hiền lành và rất dễ chung sống. (Ảnh minh họa)

Có được mẹ chồng tuổi Mão là một may mắn đối với bạn. Bà là người rất hiền lành, tốt bụng, rất dễ chung sống và đặc biệt, chưa lúc nào thấy bà to tiếng với ai trong nhà.

Sống chung với mẹ chồng tuổi Mão, dù bạn có tính cách hướng nội hay hướng ngoại cũng không thành vấn đề, chỉ cần bạn chịu khó quan tâm tới mẹ chồng nhiều một chút thì chuyện gì cũng được như ý.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-me-chong-thuoc-con-giap-nao-thi-con-dau-suong-nhu-tien-muon-gi-cung-co-n-132615.html

mẹ chồng

Tin tức mới nhất