Cô nàng 26 tuổi khoe mẽ khi được hẹn hò với những người giàu có

Cô gái 26 tuổi này được coi là đại diện của một trong nhiều phụ nữ trẻ đang hẹn hò, với mục đích nâng tầm lối sống xa hoa.

Cô nàng 26 tuổi khoe mẽ khi được hẹn hò với những người giàu có-1

Đối với hầu hết những người độc thân, buổi hẹn hò đầu tiên sẽ bao gồm bữa tối và một vài ly đồ uống, sau đó là một cuộc trò chuyện hơi vụng về nhưng với Zanela (tên nhân vật đã được thay đổi) thì không.

Những người hẹn hò với cô luôn nghĩ đến những điều tuyệt vời để gây ấn tượng. Và không có gì lạ khi một người đàn ông đưa cô đến một đất nước khác để có một kỳ nghỉ lãng mạn.

Cô thừa nhận mình chưa bao giờ hẹn hò với một người bình thường và chỉ đi với những người đàn ông hoặc CEO lớn tuổi - những người mà cô biết sẽ có đủ tài chính để tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Đàn ông thường chi từ hàng nghìn đô la Mỹ để gây ấn tượng với cô. Họ sẽ cùng trải nghiệm bằng máy bay phản lực tư nhân, du thuyền, được dùng bữa trong các khách sạn sang trọng hay nhà hàng hàng đầu và vé tham dự sự kiện như Công thức 1 ở Monaco.

Chỉ trong 4 tuần qua, doanh nhân gốc Canada, hiện đang sống ở London đã bay đến Monaco, Paris, Cannes và Thụy Sĩ để hẹn hò.

Cô là một trong những phụ nữ biết chính xác những gì họ đang tìm kiếm để nâng cao lối sống xa hoa và địa vị xã hội của chính họ.

Cô nàng 26 tuổi khoe mẽ khi được hẹn hò với những người giàu có-2
Zanela ở Dubai, nơi cô đi du lịch trong một buổi hẹn hò của mình

Cô nàng 26 tuổi khoe mẽ khi được hẹn hò với những người giàu có-3
Cô gái 26 tuổi ở Ý

9 trong số 10 cuộc hẹn hò của tôi đã từng là CEO bởi vì tôi thích những người thành công và rảnh rỗi về tài chính. Các CEO thường có nhiều tự do nhất với lịch trình của riêng mình.

Họ có xu hướng trở thành triệu phú và tỷ phú. Điều đó quan trọng bởi vì tôi muốn thành công và tạo ra phong cách sống đó. Và quan trọng nhất là tính cách của họ và sự rung cảm của tôi”, Zanela giải thích về những người cô nhìn thấy từ ứng dụng hẹn hò.

Lối sống của tôi về cơ bản chỉ đòi hỏi những trải nghiệm tuyệt vời, đẹp đẽ. Tôi yêu những chuyến đi tự do và thích tự do khám phá các nền văn hóa khác nhau và cách hẹn hò này cho tôi cơ hội để làm điều đó.

Tôi yêu sự xa xỉ, những mặt hàng xa xỉ như thời trang. Tôi tự nhiên bị thu hút bởi những thứ chất lượng. Đó là một phong cách sống mà nó rất dễ dàng, rất thuận tiện, rất đẹp và đầy cảm hứng, thú vị. Xung quanh những người cùng chí hướng đã cho tôi thấy đây là điều tôi muốn trong cuộc đời mình", cô nói thêm.

Thông thường, Zanela sẽ đặt vị trí ứng dụng hẹn hò của mình ở một nơi mà cô muốn đến. Sau đó, cô sẽ nói chuyện với những người hẹn hò tiềm năng trong khu vực đó cho đến khi cô có mối liên hệ với một trong số họ.

Điều này cũng có thể là gặp gỡ vì sự rung cảm nhưng cũng có thể được họ cố vấn cho cô về công việc kinh doanh của mình. Cô sẽ dành một hoặc hai ngày để trò chuyện trực tuyến, bao gồm cả gọi điện video để có thể thấy họ có thành thật hay không.

Zanela sẽ Google tìm kiếm tên, số điện thoại và chi tiết công ty của họ để xem có trùng khớp hay không. Sau đó, cô sẽ được mời ở lại vài ngày hoặc lâu hơn tại địa điểm đã chọn và sẽ được đưa vào một khách sạn.

Cô nàng 26 tuổi khoe mẽ khi được hẹn hò với những người giàu có-4
Cuộc hẹn hò yêu thích của Zanela là khi cô được đưa đến Paris - thành phố của tình yêu

Thông thường, nếu Zanela cảm thấy thoải mái, cô sẽ cung cấp cho họ chi tiết hộ chiếu của mình để họ có thể đặt chuyến bay cho cô.

Zanela giải thích: “Đối với công việc của tôi với tư cách là một người có ảnh hưởng đến du lịch, tôi phải chụp ảnh và xây dựng nội dung. Khi đặt chân đến nơi nào, tôi sẽ kết nối với những người đàn ông từ những thành phố đó. Sau đấy, nếu chúng tôi hợp nhau, chúng tôi sẽ tìm đến với nhau”.

Khi được hỏi liệu những trường hợp như được mô tả trên Tinder Swindler của Netflix - nơi phụ nữ bị lừa hàng triệu USD bởi một người đàn ông mà họ gặp trên Tinder  có khiến cô thận trọng hơn không, Zanela nói: "Chắc chắn rồi nhưng tôi cũng có tiền của riêng mình. Tôi độc lập vì vậy nếu có gì không ổn, tôi sẽ rời đi.

Buổi hẹn hò đầu tiên sẽ luôn được công khai và sau đó nếu sự rung cảm không còn, tôi sẽ chỉ nói 'Tôi sẽ bay về nhà'. Tôi không lo lắng về việc gặp kẻ lừa đảo vì tôi biết rằng nếu có bất cứ điều gì không ổn, tôi tin vào trực giác của mình và tôi có thể hành động theo đó”.

Cô nàng 26 tuổi khoe mẽ khi được hẹn hò với những người giàu có-5
Nữ doanh nhân thường hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi là CEO

Cô nàng 26 tuổi khoe mẽ khi được hẹn hò với những người giàu có-6
Zanela, trong ảnh tại Wimbledon, nói rằng cô thấy sự an toàn tài chính là hấp dẫn ở một người đàn ông

Buổi hẹn hò yêu thích của cô là ở Paris - nơi cô và đối tượng hẹn hò bắt đầu với kế hoạch ăn tối xa hoa trước khi ngắm tháp Eiffel lấp lánh. Họ dành cả ngày hôm sau tại bảo tàng nghệ thuật Louvre và vào buổi tối hôm đó, họ mặc quần áo chuẩn bị cho vở opera.

Zanela thừa nhận rằng, cô luôn thích những người đàn ông lớn tuổi hơn vì họ có thể chăm sóc cô.

Cô cho biết: “Tôi luôn được mọi người nhận xét trưởng thành hơn so với tuổi của mình. Tôi có xu hướng thích những người đàn ông lớn tuổi hơn và tôi thích được họ tư vấn cho việc kinh doanh của mình.

Tôi nghĩ rằng tất cả phụ nữ đều có khuynh hướng tự nhiên đó là muốn tìm kiếm một người có thể chăm sóc họ, có một cuộc sống không căng thẳng nhưng vẫn có thể siêu độc lập.

Tôi muốn kiếm tiền của riêng mình để không phải sống vất vả, và tôi rất thích đàn ông chu cấp cho tôi có được cuộc sống tốt hơn. Tôi nhận thấy hành động đó rất quyến rũ và nam tính ở đối phương”.

Cô nàng 26 tuổi khoe mẽ khi được hẹn hò với những người giàu có-7
Zanela tại Winter Wonderland ở London - nơi cô sống

Zanela đã sử dụng trang web hẹn hò uy tín trong 6 năm, sau khi lần đầu tiên cô được một người bạn ở trường đại học giới thiệu về cách hoạt động của nó. Bạn của cô hiện đã kết hôn và có con với một người đàn ông mà cô ấy gặp trên ứng dụng.

Trước đó, Zanela thất vọng về việc lựa chọn những người đàn ông có sẵn trên các trang web hẹn hò thông thường. “Tôi thực sự rất kén chọn. Thành thật mà nói, tôi chưa từng hẹn hò với một đối tượng bình thường trước đây”, cô nói thêm.

Bên cạnh những trải nghiệm hẹn hò, cô cho rằng việc đi du lịch cùng nhau sẽ giúp họ hiểu sâu về nhau hơn.

Zanela tiết lộ: “Bạn hiểu rõ về người đó và bạn thực sự có được như một cuộc lặn sâu - nó giống như bị đẩy vào đáy sâu của một bể bơi. Nó theo dõi nhanh quá trình hẹn hò và tôi thích điều đó vì nó mang lại cảm giác tốt về việc 'bạn có muốn ở bên người này hay không?'.

Bởi vì đôi khi trong buổi hẹn hò đầu tiên, bạn có thể thấy một lỗ hổng và bạn sẽ không bao giờ gặp lại người đó nữa nhưng bạn không bao giờ thực sự biết liệu người đó có trải qua một ngày tồi tệ hay không.

Vì vậy, khi bạn dành nhiều thời gian cùng họ đi du lịch, bạn có thể nhìn thấy họ một cách tổng thể hơn và điều đó mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn”.

Chia sẻ về việc bất kỳ ai chỉ trích cách tìm kiếm người phù hợp hoàn hảo của mình, Zanela nói: “Nếu bạn nhìn vào các tài liệu học thuật về hẹn hò và các lý thuyết tiến hóa, phụ nữ thường bị thu hút bởi những người đàn ông có nhiều nguồn lực hơn - đó là mối quan hệ sinh học.

Tôi thực sự không thấy có nhiều người chỉ trích tôi vì điều đó nhưng nếu họ làm vậy, thì tôi sẽ nói 'Đây là cuộc sống của tôi, đây là điều tôi trân trọng và đây là mục tiêu của tôi'. Tôi sẽ đi cho những gì tôi muốn trong cuộc sống. Tôi hạnh phúc cuộc sống của tôi, còn bạn hãy sống cuộc sống của bạn”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-nang-26-tuoi-khoe-me-khi-duoc-hen-ho-voi-nhung-nguoi-giau-co-50202214775928913.htm

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao