Cô nàng khoe bữa cơm 'full set' 10k khiến dân tình tranh cãi dữ dội

Nhiều người cho rằng bữa cơm này tuy đẹp mắt nhưng lại thiếu chất.

Cơm nhà đôi khi với người này phải đầy ắp, nhiều món mới đủ đầy, với người khác lại chỉ cần đơn giản, dễ ăn là được. Nhìn chung, tuỳ vào quan niệm và mức thu nhập mà cơm nhà mỗi người sẽ khác nhau, các bữa cũng sẽ thay đổi tuỳ dịp.

Ấy vậy, các bữa cơm nhà tiết kiệm, có mức chi phí thấp mà vẫn trông đầy đặn, đủ chất luôn là chủ đề được dân tình quan tâm. Có một cô gái gần đây đăng đàn khoe bữa cơm “full set” 10k nhà mình khiến dân mạng rất bất ngờ.

Cô nàng khoe bữa cơm full set 10k khiến dân tình tranh cãi dữ dội-1
Bữa cơm mỗi món trị giá 10k của cô gái nọ (Ảnh: Beé Bẹpp)

Mâm cơm của cô gái gồm 5 món (không tính canh), theo chia sẻ, giá trị mỗi món chỉ khoảng 10k, có món còn chưa đến, bao gồm: rau muống luộc, củ cải khô, đậu sốt cà chua thịt bằm, cà muối, dứa tráng miệng… Về cơ bản, đây là những món bình dân, và khả thi với mức giá 10k.

Dân mạng không tranh cãi nhiều về mức giá 10k, tuy nhiên vẫn bày tỏ khá nhiều bình luận sôi nổi, một số cho rằng bữa cơm này tuy trông nhiều nhưng lại thiếu chất đạm trầm trọng do không có thịt:

- “Ngon đấy nhưng chẳng có thịt là bao. Ăn thanh đạm thì được chứ ăn với gia đình có người già và con nhỏ thì hơi khó, mẹ chồng bảo bần tiện, con thì không chịu ăn”.

- “Có đúng một xíu thịt trong đậu thôi nhỉ? Bỏ món đó đi là thành bữa chay đó”.

- “Nhà mình cũng hay ăn đơn giản thế này. Mùa hè nóng ăn thanh đạm, cần gì nhiều thịt”.

- “Ai chứ tôi chịu, ít ra có thịt tụi trẻ con mới gắp ăn”.

- “Bữa này tôi nghi nhất bó rau muống với trái dứa thôi. Chỗ tôi dứa chưa gọt đã 18k rồi. Có thể chỗ bạn rẻ”.

- “Cũng hợp lý mà, bớt ăn thịt đi, đạm từ thực vật cũng tốt lắm đó”.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về mâm cơm này?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-nang-khoe-bua-com-full-set-10k-khien-dan-tinh-tranh-cai-du-doi-con-bi-thieu-mot-thu-rat-quan-trong-161212806114004664.htm

mâm cơm ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao