Cô nàng 'máu lạnh' và ván bài định mệnh tìm được một nửa đời mình

Trước khi gặp Phan Dũng, Thu Vân nổi tiếng là “sát thủ máu lạnh” trong trò chơi poker. Nhưng kì lạ ở chỗ, từ khi quen anh chàng, ván bài nào Thu Vân cũng thua, thua tới mức ê chề.

Người ta thường nói, hôn nhân giống như chơi một canh bạc cuộc đời, có người hên, có người xui… Và có lẽ điều đó càng trở nên đúng gấp bội lần đối với Thu Vân, cô gái sinh năm 1991 và Phan Dũng, chàng trai sinh năm 1990. Họ đã quen nhau từ chính một trò chơi định mệnh. Cả hai đã tìm được lá bài định mệnh của đời mình.

Họ đã quen nhau từ chính một trò chơi định mệnh. Cả hai đã tìm được lá bài định mệnh của đời mình.

Theo chia sẻ của Thu Vân, cô có một nhóm bạn hay chơi bài poker với nhau. Đó cũng là lí do cô tình cờ quen Phan Dũng trong nhóm bạn đó. Trước đây, khi chưa gặp Phan Dũng, Thu Vân nổi tiếng là người chơi giỏi, không ai địch được, thậm chí bạn bè còn tếu táo gọi cô là “Sát thủ máu lạnh”. Thế nhưng không hiểu sao, khi quen Dũng, ván bài nào cô cũng thua, thua ê chề luôn: “Có lẽ người ta nói, đỏ tình đen bạc không sai tí nào” – Thu Vân hài hước tâm sự.

Thế rồi, một ngày đẹp trời, Dũng rủ Vân đi ăn tối. Anh chàng đưa Vân đến một quán ăn sang chảnh, có rượu, có nến, có đàn dương cầm. Quán chỉ có 2 người họ nhưng lí do là bởi… quán vắng chứ không phải do Dũng “mạnh tay” bao nguyên quán.

Dùng bữa xong, Dũng tiến tới đàn piano, chơi một bản nhạc đầy lãng mạn Can’t help falling in love.

“Mình cứ đắm đuối nghe thôi. Đàn ông, anh tiến tới bên mình, nhìn xoáy sâu vào mắt mình và nói thích mình. Trời ơi, mọi thứ lúc đó như lâng lâng, hạnh phúc lắm. Đến bây giờ nghĩ lại mình vẫn còn thấy như trong mơ vậy” – Thu Vân chia sẻ.

Giận nhau tới… 8 tháng rồi quay lại vì “Anh đã đặt cược tất cả cuộc đời anh cho em rồi”

Khi bắt đầu yêu nhau, cặp đôi này phải đối diện với một khó khăn đó là chuyện đôi bên cùng… thất nghiệp, chưa có việc làm. Cả hai đều chưa có kế hoạch gì cho tương lai của mình: “Lúc đó cả hai cùng ra ngoài chơi suốt, đi ăn đi xem phim đến sau hơn 1 tháng thì hết tiền, bắt đầu cùng nhau đi tìm kiếm công việc mới.” – Thu Vân.

Thu Vân kể, cả hai người đều khá cứng đầu. Bởi thế trong tình yêu đôi khi thường xảy ra những bất đồng. Thậm chí, đã từng có quãng thời gian hai người họ giận nhau, rồi chia tay tới… 8 tháng. Lúc đó ai cũng nghĩ mối tình này đứt gánh giữa đường. Vậy mà, lần đó, Dũng đến nhà, bấm chuông cửa, xin phép ba mẹ Thu Vân để lên gặp cô. Nhìn điệu bộ đáng thương, tội tội ấy của chàng, Thu Vân quyết định xí xóa 8 tháng giận hờn và yêu lại từ đầu.

“Trong trận poker, có thuật ngữ All in - đặt cược hết số tiền có được trong tay. Dũng thường đùa mình “Anh đặt cược cả cuộc đời cho em rồi, em liệu mà tiêu xài” – Thu Vân tâm sự.

Trong tình yêu, cặp đôi này luôn cố gắng giảm thiểu mọi gánh nặng cuộc sống và gia đình nên luôn đặt ra phương châm: “Xem nhẹ mọi thứ” lên hàng đầu. Họ luôn cố gắng thấu hiểu và đặt niềm tin vào đối phương để mỗi ngày bên nhau là một ngày vui.

Sau hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà. Quen nhau từ trò chơi poker, bởi thế, bộ ảnh cưới của cặp đôi này cũng được thực hiện theo chủ đề đó.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới đáng yêu của Thu Vân và Phan Dũng:

Quý Phi
Nguồn: Nupakachi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-nang-choi-poker-gioi-thua-truoc-nguoi-dan-ong-dinh-menh-n-159854.html

cặp đôi đẹp

Tin tức mới nhất