'Cô nàng ngổ ngáo' hé lộ loạt ảnh tuyệt đẹp của Joo Won và Oh Yeon Seo

Bộ phim truyền hình cổ trang "Cô nàng ngổ ngáo" thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với sự tham gia của hai ngôi sao Joo Won và Oh Yeon Seo.



Bộ phim truyền hình cổ trang Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) mới đây đã công bố loạt ảnh đẹp lung linh, cung cấp cái nhìn cận cảnh về tạo hình của hai nhân vật chính Gyun Woo (Joo Won) và Hye Myung (Oh Yeon Seo). 


Gyun Woo (Joo Won)
 

Gyun Woo là một học giả tài năng, được coi là báu vật của vương quốc Joseon. Trong khi đó, Hye Myung là cô công chúa ngổ ngáo, chuyên gây chuyện rắc rối. Cô nàng không sợ trời, không sợ đất và thấy chuyện bất bình chẳng tha.
 


Hye Myung (Oh Yeon Seo)

Giữa Gyun Woo và Hye Myung diễn ra chuyện tình oan gia đầy hài hước. Ban đầu, hai người chẳng mấy ưa nhau, gây ra nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Thế nhưng sau khi trải qua nhiều hoạn nạn, chàng và nàng yêu nhau từ lúc nào không hay.


Joo Won đẹp đôi bên Oh Yeon Seo trong "Cô nàng ngổ ngáo"

Qua loạt ảnh đoàn phim công bố, Joo Won toát lên khí chất thông thái của nhân vật Gyun Woo. Trong khi đó, Oh Yeon Seo trông vô cùng tinh nghịch và hiếu động. Hai diễn viên này rất xứng đôi vừa lứa, được đông đảo khán giả ủng hộ.


Jung Da Yeon (Kim Yeon Hye)


Kang Joon Young (Lee Jung Shin)

Loạt ảnh mới cũng giới thiệu tạo hình hai diễn viên phụ là Lee Jung Shin và Kim Yoon Hye. Nếu như Lee Jung Shin mạnh mẽ trong tạo hình nhân vật Kang Joon Young thì Kim Yoon Hye lại dịu dàng trong tạo hình vai diễn Jung Da Yeon.


Poster phim "Cô nàng ngổ ngáo"

Bộ phim truyền hình Cô nàng ngổ ngáo sẽ phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 29/5 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-ngo-ngao-he-lo-loat-anh-tuyet-dep-cua-joo-won-va-oh-yeon-seo-n-119597.html

My Sassy Girl Oh Yeon Seo Joo Won cô nàng ngổ ngáo Sao Hàn

Tin tức mới nhất