Cô nàng ngực lép hãy bớt lo lắng, đã có áo 'thần thánh' giúp tăng vòng 1

Với hình họa 3D ảo giác, những chiếc áo là vị cứu cánh tuyệt vời dành cho cô nàng ngực lép vừa tiện dụng lại vừa hài hước.

Chị em phụ nữ không phải ai cũng sở hữu khuôn ngực đầy đặn. Thấu hiểu mong mỏi này, nhiều nhà sản xuất thời trang đã sáng tạo ra sản phẩm váy áo "đánh lừa thị giác" vô cùng thông minh, ấn tượng và hài hước.

Bạn sẽ chẳng còn lo bị châm chọc với bộ ngực lép kẹp vì đã có những thiết kế này. Bằng hình họa tạo ảo giác, chiếc áo khiến người đối diện nhầm tưởng bạn có vòng 1 đẫy đà, căng tràn sức sống. Thực chất khi nhìn ngang, ảo giác lại "hiện nguyên hình".


Chiếc áo in họa tiết 3D này đang khiến các cô gái ngực phẳng vô cùng thích thú.


Bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế này trên phố.


Mới đây, cư dân mạng tại Nhật Bản lại một phen sôi sục vì chiếc áo giúp chị em sở hữu vòng 1 nảy nở mà không cần phải mặc áo độn, thậm chí có thể thả rông. Chiếc áo in hình 3D ô bàn cờ màu trắng đen với phần ngực đặc biệt tạo ảo giác vòng 1 lớn lên trông thấy.


Chiếc váy in hình cơ thể mặc bikini được ưa chuộng vì độ chân thực. Thân hình “ngực nở, eo thon” được chau chuốt tỉ mẩn từ việc tạo khối, đánh bóng.


Quá sáng tạo và táo bạo


Hài hước với áo đồng phục 



Các bạn trẻ châu Á lựa chọn kiểu áo tế nhị hơn, như áo in hình vòng 1 lấp ló hoặc vòng 1 được thể hiện bằng nét vẽ hoạt hình hóm hỉnh, giảm bớt sự phản cảm của trang phục.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-nang-nguc-lep-hay-bot-lo-lang-da-co-ao-than-thanh-giup-tang-vong-1-n-123354.html

xu hướng thời trang hè xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất