Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ

Dù đã tự nhận mình đầy đủ tiêu chuẩn của bạn gái, không yêu cầu gì về bạn gái nhiều, nói chuyện hợp ý nhưng anh chàng vẫn không bấm nút hẹn hò.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Tập 336 Bạn muốn hẹn hò là sự xuất của cặp đôi khá duyên dáng. Anh chàng là Vũ Quang Thành, làm kinh doanh tự do. Bạn gái là Nguyễn Thị Diệu Linh, 24 tuổi, làm hướng dẫn viên du lịch. Nói về Diệu Linh, cô nàng tự nhận mình là người khá tự tin, có thể hát, có thể làm thơ, biết nấu ăn, mạnh mẽ, cá tính nhưng ở nhà lại là người sống nội tâm, thi thoảng còn hay khóc nhè.

Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-1

Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-2

Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-3

Trình bày trước khán giả và 2 MC, Diệu Linh đã đọc một bài vè nói về lý do mình hay ế.  Thành nghe hơi "choáng" vì trong bài vè, bạn gái đã trình bày khá nhiều tiêu chuẩn của mình, toàn là những tiêu chuẩn tốt vậy mà lại ế.

Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-4Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-5Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-6

Điểm trùng hợp là cả Thành và Linh đều yêu thích đá bóng, thậm chí Linh còn tham gia đội bóng đá nữ. 

Nói hết cả phần Thành, Linh mong muốn kiếm một bạn trai cao hơn mình, 1m61. Ngoại hình mập mập vì mình cũng hơi gầy rồi. Linh thích một người đàn ông biết uống rượu, hút thuốc vì theo quan điểm của Linh "đàn ông phải biết uống rượu, hút thuốc thì mới ra dáng đàn ông, không ra ngoài người khác chúc cho say thì lại mất công mình đưa về". 

Những tiêu chí Linh đưa ra, Thành đều tự tin mình đạt được tất cả các tiêu chí này. Đặc biệt, Linh thích một người đàn ông hiểu công việc của mình, sẵn sàng ở nhà lo việc nhà, chăm con khi cô đi công tác.

Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-7Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-8

Hỏi ý kiến những người thân đi cùng, tất cả đều khá ủng hộ mối quan hệ này. Ngay bản thân Thành cũng nghĩ mình có thể lo được việc chăm con về sau. 

Sau khi 2 người gặp mặt, Linh và Thành đã tặng quà cho nhau, Thành còn hát tặng cô nàng một bài hát khá hay nhưng rồi, đến màn bấm nút, anh đã do dự mà từ chối. Lý do vì Thành cảm thấy chưa thực sự có tình yêu với Linh. Hơn nữa, một người con gái muốn chồng ở nhà đảm đương hết việc nhà, chăm con như vậy khi chọn chồng thật sự có thể khiến đàn ông hơi choáng.

Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-9Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-10

Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-11Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-12

Hơn nữa là vì công việc đi quá nhiều của Linh, cũng có thể, Thành chưa thực sự cảm thấy mình có thể đón nhận được chuyện này. 

Dù rất tiếc nhưng MC Cát Tường cũng hi vọng cả hai người sẽ sớm tìm được một nửa đích thực của mình. 

Cô nàng quá tự tin, thích đá bóng, tuyển chồng ở nhà chăm con bị chối phũ-13

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-qua-tu-tin-thich-da-bong-tuyen-chong-o-nha-cham-con-bi-choi-phu-n-141150.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao