Cô nàng số hưởng, gọi là người yêu có mặt liền khiến hội FA thèm khát

Nếu có một anh người yêu tận tâm thế này thì chẳng nàng nào muốn sống kiếp FA đâu.

Ai rồi cũng đến lúc nhận ra mình cần một người bên cạnh để được yêu thương và che chở, con gái thì càng cần như vậy. Khi chưa yêu bạn sẽ nghĩ chuyện tình yêu chẳng có gì phải khiến người ta cười, người ta khóc. Nhưng khi có người yêu rồi bạn mới cảm nhận được dư vị ngọt ngào của nó. Có lúc giận hờn có lúc hạnh phúc. Có lúc buồn lúc vui đến tột cùng.

Đó là cảm giác của một người khi yêu chân tình. Các cô nàng FA sẽ khó lòng cảm nhận được bởi họ chưa từng bước vào tình yêu. Nếu chưa thì hãy thử đi nhé vì... có người yêu thích lắm!

Cô nàng số hưởng, gọi là người yêu có mặt liền khiến hội FA thèm khát-1
Cô nàng số hưởng

Ví dụ như cô gái này, lúc có bạn trai ngày nào cũng được hỏi han. Trời mưa, người yêu hỏi "Em ở đâu". Cô chưa kịp nói nhiều chỉ bảo "Mưa quá không về được" vậy mà chàng trai đã lập tức đưa ra rất nhiều lời đề nghị. 15 phút sau anh ấy sẽ có mặt, mang theo áo mưa, áo khoác và chở nàng về tận cổng nhà. Còn gì bằng? Có người yêu có thích không?

Nếu ai nói không thích thì là đang phủ nhận hoặc không dám thừa nhận vì họ chưa có người yêu hoặc là người yêu của họ không tâm lý như anh chàng trong câu chuyện này. Tìm được người tâm tình, hiểu và yêu thương mình hết lòng đúng là không hề đơn giản. Thế nên hãy trân trọng và yêu thương người bên cạnh, đừng để một người hết lòng vì mình lại ra đi vì những chuyện cỏn con nhé. 

Cô nàng số hưởng, gọi là người yêu có mặt liền khiến hội FA thèm khát-2
Ảnh minh họa

Cô gái trong câu chuyện này đúng là số hưởng vì có được một người con trai hết lòng hết dạ vì mình. Chỉ cần như thế thôi đúng không? Vậy nên ngay từ hôm nay, yêu đi đừng ngại!

T.Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-nang-so-huong-goi-la-nguoi-yeu-co-mat-lien-khien-hoi-fa-them-khat-n-231517.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao