Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon

Khi chia sẻ những mâm cơm được 3 người đàn ông nấu cho mình ăn, Thanh Nga đã được hội chị em phải thốt lên "bạn sướng nhất rồi".

Thông thường, trong các gia đình việc bếp núc sẽ do chị em đảm nhận, thế nhưng ở nhà Thanh Nga (Bình Dương) lại khác. Những bữa cơm thường ngày gần như đều do một tay bố cô chế biến. 9X lý giải, mẹ của mình thì nhiều việc, còn bản thân cô lại quá bận bịu chuyện buôn bán kinh doanh nên rất ít khi vào bếp.

Không chỉ thế, chồng Nga mỗi lần đi công tác về cũng vào bếp phụ bố vợ nấu nướng. Em trai của Nga cũng rất thích nấu ăn. Thế là nghiễm nhiên, 9X trở thành cô nàng siêu sướng, luôn được 3 người đàn ông nấu cho nhiều món ngon để thưởng thức.

Cô cho biết, bố mình nấu ăn rất nhanh. Dù là bộ đội về hưu nhưng tác phong của một quân nhân không thể thay đổi. Vì thế, mỗi bữa ăn gồm nhiều món chỉ 1 tiếng là xong. Không những thế, ông thường tìm hiểu các món ăn mới để chế biến, đổi bữa trong gia đình.

Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-1Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-2
Thanh Nga là người phụ nữ may mắn vì thường xuyên được bố, chồng và em trai nấu cho ăn.

"Bố mình là người rất hiền và đảm đang. Giờ bố đã về hưu, trước bố có đi làm nhưng do mình sinh bé xong không ai trông để đi làm nên bố đã nghỉ việc để ở nhà trong cháu. Bố vừa trông cháu vừa lo bữa cơm cho gia đình và cho cháu.

Bố là người rất hiện đại luôn dành những gì tốt nhất cho gia đình. Mình từ bé đi học bố đã được bố đưa đón đến tận hết lớp 10. Mỗi lần đi học thêm hay đi học thể dục bố đều ngồi đợi mình cả 1h-2h đồng hồ mà không hề than vãn. Có lẽ trong mắt mình bố là người tuyệt vời nhất!", Thanh Nga tâm sự.

Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-3Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-4
Cô rất ít khi vào bếp vì bận việc bán hàng nên bố cô sẽ đảm nhiệm việc này.

Bà mẹ 1 con cho biết thêm, dù là bộ đội nhưng bố có sở thích nấu ăn. Ông là người miền Bắc nhưng đi bộ đội ở miền Nam từ năm 17 tuổi. Vì thế, những món ăn ông nấu đều có sự dung hòa giữa 2 miền. 

Còn chồng của Thanh Nga, là hải quân, cứ lần nào đi công tác về là anh cũng lại xắn tay vào bếp. Những món anh nấu thường là hải sản như cá mú hấp, cá bò nướng, mực sữa chiên giòn, gà đắp đất... 

Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-5Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-6
Bố Nga là người miền Bắc, đi bộ đội trong Nam nên các món ăn đều có sự dung hòa giữa hai miền.

Chưa hết, em trai của 9X đang học cắt tóc vì thế bất cứ khi nào về nhà là anh chàng cũng đảm đang, nấu ăn ngon như bố.

Nga từng chia sẻ trên mạng xã hội: "Nếu có điều ước thì mình ước kiếp sau vẫn được làm con của bố, làm vợ của anh và làm chị của em trai. Những mâm cơm dưới là do 3 người đàn ông trong nhà mình trổ tài! Có lẽ cuộc đời mẹ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất, khi bố là 1 người đàn ông miền Bắc, là con trai trưởng nhưng mang cách sống hướng ngoại.

Bố chưa bao giờ nặng lời hay mắng mẹ, tuy cả bố và mẹ cùng đi làm công việc như nhau nhưng sau mỗi buổi tan làm bố luôn là người nấu nướng, quét dọn, giặt đồ, phơi đồ để cho mẹ nghỉ ngơi... Có lẽ đối với mình bố là người đàn ông tuyệt vời nhất".

Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-7Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-8Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-9Cô nàng số hưởng, suốt ngày được 3 người đàn ông nấu cho toàn món ngon-10
Khi chia sẻ những mâm cơm được 3 người đàn ông nấu cho mình ăn, Thanh Nga đã được hội chị em phải thốt lên "bạn sướng nhất rồi".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-nang-sieu-suong-suot-ngay-duoc-3-nguoi-dan-ong-nau-cho-an-toan-mon-ngon-51202055111818362.htm

mâm cơm món ngon mỗi ngày vào bếp

Tin tức mới nhất