Có nét tướng này, phụ nữ cả đời hưởng giàu sang, phú quý

Tướng tai ép sát vào phía đầu là dấu hiệu của những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy logic và sáng tạo.

Tai ép sát

Tai là cơ quan thính giác rất quan trọng trong cơ thể con người. Theo các nhà nhân tướng học, tai thể hiện cho trí tuệ và tuổi thọ trung bình của mỗi người. Tướng tai ép sát vào phía đầu là dấu hiệu của những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy logic và sáng tạo.

Trong công việc, họ luôn lập ra những kế hoạch, mục tiêu cụ thể và từng bước triển khai thật nó thật cẩn thận. Đứng trước khó khăn, nguy hiểm, họ không bao giờ lo lắng, sợ hãi thậm trí vô cùng kiên cường. Nhờ vào bản tính đó mà những người phụ nữ có tướng tai ép sát thường đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Có nét tướng này, phụ nữ cả đời hưởng giàu sang, phú quý-1

Nốt ruồi cự phú thạch sùng

Nốt ruồi này nằm ở dưới xương vai, gần với cột sống (càng gần càng tốt). Gọi là nốt ruồi cự phú thạch sùng vì đây là tên của một người giàu có nổi tiếng thời Trung Hoa, sống sung sướng trong nhung lụa, vô cùng xa hoa. Với nốt ruồi này, ai sở hữu sẽ "giàu nứt đố đổ vách" trong tương lai. Chủ nhân của nó vừa hiểu biết lại giỏi kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực bất đọng sản. Hễ cứ đầu tư là thu về món lợi khổng lồ, nếu đang sở hữu thì hãy giữ gìn cẩn thận, tuyệt đối không được xóa.

Xương quai hàm rộng

Người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường được đánh giá là có gương mặt hơi thô, kém thon gọn, không mấy xinh đẹp. Tuy nhiên, họ lại có tính cách rất cương nghị, quyết đoán khiến đàn ông khó lòng nắm bắt hay “thuần phục”.

Bên cạnh đó, quý cô sở hữu phần xương quai hàm rộng thường tự lực cánh sinh, không dựa dẫm vào ai và không thích luồn cúi. Khi lập gia đình, người phụ nữ này chính là “tay hòm chìa khóa”, biết quán xuyến mọi việc trong gia đình để chồng con được nhờ, gia đình thuận hòa, ấm êm.

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

Lông mày lá liễu

Phải nói phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu là người cực kỳ may mắn, được ưu ái ban cho nét đẹp đậm chất Á Đông cũng như những phẩm hạnh đáng quý. Họ vừa nhu mì, trung tín, vừa thướt tha, dịu dàng.

Đồng thời, cách ứng xử hợp tình hợp lý, thông minh và hiểu biết hoạt bát cũng giúp quý cô có đôi lông mày lá liễu dễ dàng lấy lòng được mọi người xung quanh. Vì vậy, chỉ cần đứng trước người phụ nữ thấu tình đạt lý thế này, chắc chắn sẽ không có đấng mày râu nào có thể cưỡng lại sức hút ấy.

Không chỉ công việc mà đường đời của những người phụ nữ này còn thường xuyên gặp được quý nhân sẵn sàng "dang tay" giúp đỡ. Ngoài ra, con đường tình duyên của người sở hữu lông mày lá liễu cũng "trải đầy hoa hồng".

Do đó, dù trải qua một vài cuộc tình cay đắng nhưng cuối cùng họ sẽ lấy được người chồng như ý và sống một cuộc sống giàu sang, ai nhìn vào cũng đều ghen tị.

Theo Khỏe và đẹp


Nhân Tướng Học xem tướng phú quý

Tin tức mới nhất