Gái Việt 27 yêu tỷ phú 73: 'Đăng ký thi hoa hậu sau 15 phút chia tay'

Chia tay tỷ phú đáng tuổi ông, Cổ Ngân trở về thế giới tự do, điều cô muốn làm ngay là ghi danh đấu trường nhan sắc. Trò chuyện với 2Sao.vn, chân dài thoải mái chia sẻ về kế hoạch sắp tới.

- Lý do gì khiến chị quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?

Tôi biết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra vào năm nay nhưng ban đầu không có dự định thi, bởi lúc đó đang có bạn trai. Vừa chia tay bạn trai xong, 15 phút sau tôi gửi email đăng ký cho cuộc thi hoa hậu. 

- Vì sao chị đưa ra quyết định nhanh như vậy?

Tại vì dự định của tôi cũng bị trì hoãn lâu lắm rồi. Đó là một ước mơ, khao khát ngày nhỏ.

Khi có bạn trai, bạn trai của tôi cũng khá ghen nên không ủng hộ thi thố sắc đẹp, vì thế tôi hoãn lại mọi thứ. Khi mối quan hệ kết thúc, tôi tự nhủ tại sao không cho mình một cơ hội, bởi năm nay cũng là năm cuối trong giới hạn độ tuổi của mình rồi. 

Gái Việt 27 yêu tỷ phú 73: Đăng ký thi hoa hậu sau 15 phút chia tay-1
Người đẹp Cổ Ngân.

- Chị chỉ tham dự vòng thi ảnh online hay sẽ tới casting trực tiếp?

Tôi muốn tới casting trực tiếp chứ không chỉ tham gia phần thi ảnh online. Tôi cũng nhận được rất nhiều lời ủng hộ từ mọi người xung quanh, nên quyết định thử sức sâu hơn ở cuộc thi. 

- Chị từng chia sẻ không thích thi sắc đẹp nhưng giờ lại đăng ký, vậy có mâu thuẫn?

Thật ra câu "không thích" là không đúng, vì phải thích thì tôi mới có những vòng casting ở The Face, Hoa hậu Bản sắc Việt trước đây, rồi The Bachelor Vietnam.

Tôi thích những chương trình đó, nhưng không đi tiếp trong showbiz nữa vì chuyện tình cảm của mình. Đó là giới hạn để tôi ngưng lại mọi thứ xung quanh. Bây giờ được trở lại thế giới tự do, tôi quyết định thử sức ở một cuộc thi tiếp. 

Gái Việt 27 yêu tỷ phú 73: Đăng ký thi hoa hậu sau 15 phút chia tay-2

- Nhiều người cho rằng Cổ Ngân thi hoa hậu sau chia tay chỉ nhằm tranh thủ hâm nóng tên tuổi. Chị thấy sao?

Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó cho tới khi người ta cho tôi bình luận như vậy. Tôi không tới cuộc thi để làm nóng tên tuổi của mình. Tôi tới là để thử sức, cho mình những cơ hội mới hơn trong cuộc sống, để không phải từ bỏ những ước mơ. 

Trong hồ sơ dự thi ảnh online, tôi có nói "không bao giờ là trễ cả". Ngay cả khi ở mốc tuổi cuối cùng để thi, tôi cũng không muốn từ bỏ. Đóng cánh cửa này thì sẽ mở ra một cánh cửa khác, tôi quyết định mở tiếp một cánh cửa cho mình. 

- Mục tiêu của chị khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?

Tôi chỉ cần chiến thắng bản thân trước. Ban đầu tôi cũng hơi lo, hơi rụt rè, trong khi mọi người nghĩ tôi có đủ tự tin và những yếu tố khác như make-up, thời trang...

Mọi người nghĩ tôi là thí sinh khá mạnh ở cuộc thi, nhưng thực chất tôi cũng có những khuyết điểm, khiến mình thiếu tự tin. Kiến thức về lĩnh vực sắc đẹp tôi chưa có, vẫn thiếu rất nhiều.

Đến với cuộc thi, tôi mong mình có thêm kiến thức, cập nhật thêm những điều tốt đẹp, mới mẻ hơn cho bản thân. 

Tôi không dám đặt mục tiêu gì cao xa, bởi trước hết mình "quá già" (cười). Tôi nghĩ những bạn trẻ hơn sẽ có tương lai hơn, vẻ đẹp của họ cũng tươi mới hơn nữa. Nếu may mắn, tôi mong mình ở trong top 5. 

- Tại sao chị chỉ đặt mục tiêu top 5, trong khi vương miện là đích đến của mọi cô gái?

Ai cũng muốn chiến thắng, nhưng top 5 đã làm tôi hài lòng với những gì mà mình cố gắng.

Tôi từng chia sẻ với fans rằng, tôi muốn những bạn trẻ hơn mình, có nhiều năng lượng hơn, mới mẻ hơn trong suy nghĩ có cơ hội chiến thắng. Khi đã qua 25, suy nghĩ đã bắt đầu "già" hơn, không còn hợp với những xu hướng mới trẻ trung, năng lượng nữa. Vậy nên tôi nghĩ những bạn trẻ hơn mình sẽ phù hợp hơn. 

- Chị có tự tin vào ngoại hình khi tham dự cuộc thi này?

Tôi tự tin về ngoại hình nên "quyết chiến quyết thắng". 

Gái Việt 27 yêu tỷ phú 73: Đăng ký thi hoa hậu sau 15 phút chia tay-3Gái Việt 27 yêu tỷ phú 73: Đăng ký thi hoa hậu sau 15 phút chia tay-4

Cổ Ngân sinh năm 1994, được biết đến với nickname "bản sao Lan Khuê" khi sở hữu gương mặt và thần thái hao hao đàn chị. Cô từng tham gia chương trình The Bachelor Vietnam - Anh Chàng Độc Thân 2018.

Thời gian qua, cô gái họ Cổ gây chú ý với chuyện tình chênh lệch 46 tuổi với tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Được biết Cổ Ngân và Wynn Katz biết nhau qua Instagram. Họ cùng làm việc trong lĩnh vực thời trang nên có nhiều điểm chung.

Gái Việt 27 yêu tỷ phú 73: Đăng ký thi hoa hậu sau 15 phút chia tay-5Gái Việt 27 yêu tỷ phú 73: Đăng ký thi hoa hậu sau 15 phút chia tay-6

Tháng 6/2019, Cổ Ngân nhận lời cầu hôn từ tỷ phú Wynn Katz khi cùng đến Seoul, Hàn Quốc. Sau lễ đính hôn, họ dự tính tổ chức đám cưới ở Mỹ trong năm 2021. Thời gian qua cặp đôi phải yêu xa do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, chuyện tình "nàng 27 - chàng 73" đã chấm dứt vào đầu tháng 4 vừa qua, với xác nhận từ chính người trong cuộc. Được biết họ có mâu thuẫn âm ỉ từ lâu, gần đây cãi lộn dẫn đến chia tay.

2Sao Team
Theo Vietnamnet


Cổ Ngân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tỷ phú

Tin tức mới nhất