Cơ ngơi 250 triệu USD của Lê Tư

Lê Tư là giám đốc điều hành của 3 thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau. Sắp tới, cô mở thêm chi nhánh tại nước ngoài.

Ngày 1/10, 163 đưa tin công ty cung cấp các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp do Lê Tư điều hành ngày càng thành công và được định giá 2 tỷ HKD (hơn 250 triệu USD).

Đại hoa đán TVB đã có bài viết chia sẻ về hướng phát triển sắp tới của thương hiệu và dự định mở thêm chi nhánh ngoài Hong Kong. Trước đó, HK01 đưa tin giá trị cổ phiếu công ty mỹ phẩm ngày càng tăng mạnh, giúp Lê Tư thu hàng triệu USD.


Lê Tư là CEO có quyền lực trong ngành làm đẹp tại Hong Kong. ảnh HK01.

Từ bệnh viện thẩm mỹ ban đầu, Lê Tư xây dựng thêm 2 thương hiệu mỹ phẩm khác. Đến năm 2017, công ty lên sàn chứng khoán, giúp Lê Tư nhanh chóng trở thành triệu phú USD và là CEO có sức ảnh hưởng trong ngành làm đẹp tại Hong Kong.

Theo HK01, thành công của Lê Tư có sự giúp sức của chồng là tỷ phú Mã Đình Cường. Ông Mã dạy vợ bí quyết kinh doanh, cũng giúp nữ diễn viên kết nối các mối quan hệ quan trọng. Em trai ông Mã Đình Cường là Mã Đình Vĩ còn làm việc ở công ty với mức lương 0 đồng để giúp chị dâu.

Mặt khác, thành công của Lê Tư còn bởi chính nỗ lực của nữ diễn viên. Minh tinh Thâm cung nội chiến được lòng công chúng nhờ cách hành xử khéo léo, tình nghĩa, điều này tác động lớn tới sự ủng hộ của khán giả với các sản phẩm của Lê Tư.

"Từ diễn viên trở thành doanh nhân là bước đi mạo hiểm của tôi. May mắn thay, tôi luôn có gia đình bên cạnh động viên. Đôi lúc tôi cũng nhớ nghề diễn. Khi xem một bộ phim, tôi tự hỏi mình sẽ thế nào nếu xuất hiện trên ống kính. Nhưng thời điểm này, tôi chưa có kế hoạch trở lại đóng phim", Lê Tư cho hay.

Lê Tư sinh ngày 1/10/1971 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất tài tình, Lê Tư trở thành Hoa đán của đài TVB với những bộ phim ăn khách nhất nhì như Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2000, Lò Võ Thiếu Lâm, Thâm Cung Nội Chiến. Hiện, cô có 3 con gái cùng tỷ phú Mã Đình Cường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-ngoi-250-trieu-usd-cua-le-tu-post1267806.html?fbclid=IwAR3YiOnkO5UnjloqHLJUZ7WUwz7LgYnbJnGVe8DKUvrtw_xHg-AOyPd2Z_8

tvb Lê Tư

Tin tức mới nhất