Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?

Trước khi có cuộc sống sang - xịn - mịn như bây giờ, gia đình Minh Nhựa từng trải qua quãng thời gian cơ cực.

Ở hiện tại, nhắc đến Minh Nhựa là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh về đại gia ăn chơi khét tiếng, đặc biệt thú chơi siêu xe. Ngoài ra, anh được biết đến là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - người sáng lập ra một công ty nhựa cực nổi tiếng.

Tuy nhiên, ít người biết trước khi có cuộc sống sang - xịn - mịn như bây giờ, gia đình Minh Nhựa từng trải qua quãng thời gian cơ cực.

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-1

Minh Nhựa chia sẻ, bố mẹ anh cũng từng rất nghèo khó. Khi chưa có gì, gia đình phải sống tạm bợ trong một ngôi nhà dột nát lợp trên bờ kênh Quận 6.

"Nhà tôi trước đây rất nghèo, lợp trên kênh Quận 6 mà sống, nhà hỏng thì rơi xuống nước. Cửa nhà tôi luôn có những lỗ hở, khi tôi nghe tiếng ba về, tôi sẽ chạy ra đó để nhìn".

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-2

Minh Nhựa cũng cho biết, anh học được ở ba rất nhiều điều. "Nhìn ba qua lỗ hở, tôi thấy sắc mặt ba tôi rất mệt mỏi. Nhưng khi mở cửa ra ba tôi lại khác. Tôi học được rằng: 'Nên nén những cảm xúc riêng tư, để tạo niềm vui cho người khác'.

Từ đó, tôi đã trở thành người sống rất hay để ý cảm xúc của người khác.Tôi muốn tất cả mọi người đều vui mà không cần biết tôi đang vui hay buồn".

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-3
Minh Nhựa và bố mẹ.

Ngoài ra, anh cũng khẳng định tất cả những gì mình có ngày hôm nay là nhờ người cha giàu có, quyền lực. "Ba rất yêu thương tôi, có thể nói là bất chấp mọi thứ. Ba biết tôi thích cái gì là sẽ làm tất cả.

Có rất nhiều người trẻ tuổi mua được xe sang, tôi không biết khoản chi đó từ đâu ra. Nhưng đối với tôi, tôi luôn khẳng định đó là ba tôi cho.

Tôi không thể nào đi kiếm tiền để mua những chiếc xe 100 tỷ, 50 tỷ, 30 tỷ, 20 tỷ… Tôi không thể làm điều đó. Không thể".

Trải qua bao khó khăn, hiện Minh Nhựa đang sở hữu cơ ngơi bề thế trong khu dân cư cao cấp dành cho giới nhà giàu. Từ một vài hình ảnh hiếm hoi do doanh nhân họ Phạm đăng tải, dân mạng cũng tưởng tượng ra được phần nào về nơi ở đại gia lắm của nhiều tiền.

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-4
Căn biệt thự của gia đình Minh Nhựa hiện đang sống thuộc toạ lạc tại Quận 6, TP.HCM.

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-5
Đây là khu dân cư cao cấp, có nhiều biệt thự và sở hữu không gian sống xanh, trong lành.

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-6
Cơ ngơi của vị đại gia này gồm có 3 tầng, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp với tông màu trắng chủ đạo.

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-7
Từ bên ngoài, căn biệt thự đã gây ấn tượng với chiếc cổng sắt vững chãi, nhiều chi tiết được chạm trổ, mạ vàng tinh xảo.

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-8
Ngoài ra, Minh Nhựa chú trọng đến việc thiết kế nhiều không gian mở để gần gũi với thiên nhiên hơn.

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-9
Là một tay chơi siêu xe nên từ nhà ra ngõ xe được để kín cả lối ra vào.

Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-10Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-11Từng ở nhà dột nát, cơ ngơi hiện tại Minh Nhựa có gì?-12
Những chiếc siêu xe của Minh Nhựa.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ngoi-hoanh-trang-cua-dai-gia-minh-nhua-n-298510.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất