Đàm Vĩnh Hưng mắc nợ 20 tỷ và đi trả lãi ngày vì mẹ ruột mê cờ bạc

Có người xin trả nợ hộ Mr Đàm nhưng anh từ chối vì...

Nhận được nhiều sự quan tâm, động viên và đặc biệt là tấm chân tình trả nợ giúp mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng khái từ chối vì....



Những ngày qua sự việc Đàm Vĩnh Hưng livestream khóc kể hàng ngày xã hội đen đòi nợ vì có người mẹ cờ bạc đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau lời bộc bạch nỗi khổ của mình, "Ông hoàng nhạc Việt" đã nhận được vô số những lời quan tâm động viên hỏi thăm cùng lời ngỏ ý giúp đỡ của mọi người. Trước tấm lòng của người thân, bạn bè, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng nói lời cảm ơn nhận tấm lòng của mọi người nhưng nam ca sỹ đã xin phép từ chối một số gia đình đã mở lời trả nợ thay anh mà không cần điều kiện gì.

 

"Đây là việc của Hưng! Hưng sẽ phải tự đối diện!" - chính là câu nói được nam ca sỹ đưa ra khi khẳng khái từ chối tấm chân tình giúp đỡ tiền bạc của bạn bè, người thân. Qua đây, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" cũng thông báo tình hình mình ổn và nỗi buồn sẽ đẩy lùi về phía sau khi lên sân khấu. Mọi kế hoạch công việc, lịch diễn vẫn tiến hành bình thường đúng như chất của mình: mạnh mẽ, bản lĩnh, thần kinh thép, chiêu trò, chịu chơi, dữ dội....Hành động khẳng khái này của Đàm Vĩnh Hưng càng khiến bao người càng chân quý tính cách con người nam ca sỹ nhiều hơn.

 

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng mới đây

 

Đầu tiên, nam ca sỹ thông báo tình hình hiện tại của mình cùng lời cảm ơn gửi tới mọi người: Hello Cả nhà...và cả ngoài đường nữa...! Hưng ổn! Mọi người hãy yên tâm về Hưng nhé! Cũng vì có quá nhiều chủ nợ đến nhà trình bày với mình về trường hợp của họ..Và ai cũng có 1 Câu là: Chị không biết, Anh không biết, Cô đâu có biết, tụi em không biết.....nên mới thế này! Vâng đó là điều Hưng cần phải làm để mọi người được biết và cẩn phải tránh. Mục đích duy nhất của Hưng cũng đã làm được rồi.


Cảm ơn tất cả những sẻ chia, những lời an ủi, động viên từ các anh chị em, bạn bè, đối tác, các khán giả,các, cánh phóng viên và rất rất nhiều những vị chính khách đã dành những thấu hiểu và cảm thông cho Hưng ! Hưng cảm kích lắm !

 


Các Anh chị em đồng nghiệp như chị Cẩm Vân, Thanh Hà, Hồng Vân, Anh Chí Trung, Thái Châu,Việt Hương, Phi Nhung, Hồng ngọc,Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Vũ Hà, Nguyễn Nhất Huy, Hoa hậu Thu Hoài, Diệu Hân, Đạo diễn Vi Mỹ, Việt Tú, Việt Thanh....đã dành cho Hưng những vòng tay ấm áp. Có rất nhiều fans lên tiếng hoặc chiến đấu tới cùng với những thằng ngu, đạo đức giả trên mạng nữa....


À! Hôm qua đến nay có tới 4 người và 2 gia đình nhắn tin, gọi điện thoại xin được gánh vác với Hưng! Mong muốn trả nợ thay cho Hưng! Không cần một điều kiện gì! Chỉ mong Hưng bình yên và vui thôi...Nhưng Hưng đã xin phép được từ chối và xin ghi nhận, cảm ơn tình thương và sự che chở đó. Đây là việc của Hưng! Hưng sẽ phải tự đối diện!

 

 

Sau khi nói lời cảm ơn và giãi bày lý do từ chối tấm chân tình trả nợ thay mình thì Đàm Vĩnh Hưng chính thức thông báo về dự định công việc của mình: Bây giờ mình nói chuyện khác đi há! Hưng là người của công việc và làm vai trò này rất chuyên nghiệp! Không vì một chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nghề nghiệp của mình. Nhiều người đồn đại và lo sợ Đàm Vĩnh Hưng sẽ huỷ show. Không có nhé. Khi Hưng bước vào công việc và lên sân khấu thì tất cả những muộn phiền phải bỏ lại sau lưng ngay.

 

Mọi người hãy yên tâm! Vì vốn dĩ cái tên Đàm Vĩnh Hưng và những tính từ đi kèm theo một cách mặc định nhiều năm nay như: mạnh mẽ, bản lĩnh, thần kinh thép, chiêu trò, chịu chơi, dữ dội......Thì những thứ đó bắt buộc Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa phải ngồi vào cái ghế đó một cách vừa vặn và đúng tư thế nhất. Cái ghế mà mọi người đã sản xuất riêng cho một mình anh ta!

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


mr đàm livestream kể việc trả nợ cho mẹ Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất