Cô người yêu lẳng lơ cao tay cặp lúc 2 bồ, cắm sừng đau đớn hơn 2 năm không bị phát hiện

Tôi ê chề nhận ra người bạn gái tôi nâng như nâng trứng cuối cùng lại là một cô gái lẳng lơ, đê tiện.

Ngày tôi tán được em, tôi thấy em là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, ăn nói dễ nghe khiến tôi vô cùng thích thú. Tôi cảm thấy mình quá may mắn trong cuộc đời này khi có được em. Trái tim tôi rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân hình em nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp chàng nào cũng phải xiêu lòng.

Cô người yêu lẳng lơ cao tay cặp lúc 2 bồ, cắm sừng đau đớn hơn 2 năm không bị phát hiện-1

Hơn 2 năm yêu em, tôi tặng em đủ món quà. Dường như tiền tôi làm được, tôi đều đầu tư cho em cả. Tôi mua cho em những bộ đồ đắt tiền mà trước giờ chưa từng mua cho ai. Em nhận quà của tôivui mừng càng làm tôi hạnh phúc. Em càng xinh đẹp tôi càng tự hào. Tự hào vì được bạn bè khen ngợi tôi khéo tán gái, có người yêu xinh như mộng lại còn sexy. Công nhận em mặc đẹp thật… Em làm tôi ngơ ngẩn dù đã mấy năm bên em.

Lần đầu trao thân cho tôi, em khóc lóc đau khổ nói rằng bị người yêu cũ lợi dụng rồi lừa dối, bỏ em. Em mong tôi tha thứ cho em. Lúc đó, tôi quên hết tất cả vì em đẹp như thế cơ mà. Em cho tôi giây phút thăng hoa hạnh phúc mà khó người đàn ông nào có được. Nhìn nước mắt em rơi, tôi quên tất cả sai lầm. 

Cô người yêu lẳng lơ cao tay cặp lúc 2 bồ, cắm sừng đau đớn hơn 2 năm không bị phát hiện-2

Những ngày tháng ấy chúng tôi bên nhau hạnh phúc, đi du lịch trong nước ngoài nước. Tôi nói với em, sau khi tôi ổn định công việc, tôi nhất định sẽ cưới em. Em cũng đồng ý nhưng thường xuyên nhắc nhở tôi chuyện này vì muốn cưới sớm. Em luôn miệng nói yêu tôi tha thiết, dành cho tôi những lời ngọt ngào chỉ là… đến một ngày tôi phát hiện sự thật động trời.

Em muốn lấy tôi vì tôi yêu em, chiều em và có thể nuôi em, cho em danh phận nhưng em cũng cùng lúc không bỏ được bản chất của mình. Em cặp kè với 2 người đàn ông khác trong suốt 2 năm mà tôi không hề hay biết. Bị cắm cái sừng dài như vậy mà tôi lại tưởng em trong sạch. Tôi tha thứ cho em hết lần này đến lần khác nhưng em lại coi đó là trò đùa…

Lần ấy, tôi hoang mang khi em vừa hứa bỏ anh người yêu cũ thì bây giờ em lại cặp một lúc với 2 người khác. Em che đậy bằng việc thuê xe grab mà là xe ôm chứ không phải taxi. Taxi thì còn có thể không biết đường mà lần nhưng đây lại là xe ôm. Tôi bực bội, chửi bới, mắng mỏ em, nói em là đồ đàn bà hư đốn thì em lại quỳ gối cầu xin tôi.

Cô người yêu lẳng lơ cao tay cặp lúc 2 bồ, cắm sừng đau đớn hơn 2 năm không bị phát hiện-3

Mỗi lần có xe ôm đến đón thì em vội vàng chạy ra. Sau một đoạn đường lao đi vun vút, em và người ấy vào nhà nghỉ, lột bộ đồ xe ôm, lên xe hơi đèo đi vui vẻ. Người đó cũng không cho em danh phận nhưng muốn được cặp bồ với em và cũng sợ bị phát  hiện nên chiều em ý em. 

Những gì em làm chỉ vì…tiền, đó là điều tôi cay đắng. Tôi yêu em, chiều em như vậy chưa đủ sao, em còn muốn gì nữa? Hay bản chất lẳng lơ không cho phép em dừng lại và em mãi vẫn phải làm cái việc đi cặp bồ kiếm tiền.

Giờ thì tôi mới ngộ ra, sự trinh trắng của em có lẽ không như em nói vì em đã ngủ với quá nhiều người đàn ông như vậy. Em chỉ là một cô gái làm tiền, một ả đàn bà lẳng lơ, đê tiện. Tôi quyết định chia tay em và hối hận vô cùng vì đã cho em quá nhiều cả tình yêu và tiền bạc. Nhưng cũng thật may chúng tôi chưa thành vợ thành chồng… 

Ngọc Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-nguoi-yeu-lang-lo-cao-tay-cap-luc-2-bo-n-185884.html

phản bội cặp bồ người yêu chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao