Có nguy cơ tử vong nếu mang thai, Kim Kardashian bỏ tiền tỷ thuê người sinh hộ

Nguy cơ tử vong nếu mang thai, Kim thuê người sinh hộ



Trước đây, Kim Kardashian từng tiết lộ rằng cô bị mắc chứng nhau cài răng lược - hiện tượng nhau thai không tróc khỏi thành tử cung sau quá trình sinh nở mà bám chặt vào tử cung và xâm lấn các cơ quan lân cận.

Tình trạng này gây xuất huyết hậu sản, có thể gây tử vong cho người mẹ và thai nhi. Sau lần hạ sinh em bé thứ 2 - Saint, bệnh của Kim đã trở nên trầm trọng. Các bác sĩ đều khuyên cô không nên sinh thêm nữa.


Gia đình 4 người của Kim Kardashian và Kanye West

Trong khi đó, Kim và Kanye West thì lại rất muốn có thêm đứa con thứ 3. Vì thế, theo trang TMZ mới tiết lộ, họ đã nhờ đến phương pháp mang thai hộ.

Đôi vợ chồng cũng đã tìm thấy một người đồng ý làm chuyện này và yêu cầu khoản tiền lên đến 113.850 USD (2,5 tỷ đồng). Trong đó gồm khoản tiền công 45.000 USD (1 tỷ đồng), được trả trong 10 tháng - mỗi tháng là 4.500 USD, cộng thêm khoản tiền đặt cọc là 68.850 USD (1,5 tỷ đồng) được thanh toán cho bên trung gian.

Bên cạnh đó, còn có một số chi phí phụ. Nếu người mang thai hộ có thai đôi hoặc nhiều hơn, người này sẽ nhận thêm 5.000 USD (113 triệu đồng) cho mỗi em bé. Nếu người mang thai hộ gặp rủi ro mất đi cơ quan sinh sản nào, cô sẽ nhận được 4.000 USD (90 triệu đồng).


 

Người mang thai hộ bị yêu cầu phải kiêng thuốc lá, rượu, ma túy trong thời gian mang thai. Trong 3 tuần sau khi cấy phôi thai và trước khi mang thai, cô cũng không được quan hệ tình dục, bao gồm cả những màn "dạo đầu".

Ngoài ra, người mang thai hộ không được vào bồn tắm nước nóng, không được vào phòng xông hơi, không được đụng chạm hay thay cát vệ sinh cho mèo, không nhuộm tóc, không uống đồ có caffein nhiều hơn 1 ly trong ngày, không ăn cá sống.

Trong hợp đồng cũng yêu cầu Kim và Kanye phải chịu trách nhiệm nuôi nấng đứa bé, cho dù bé có dị tật hay khuyết tật bẩm sinh.

Theo Trí Thức Trẻ


Cô Kim siêu vòng 3 Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất