Có nốt ruồi ở 3 vị trí này, kinh doanh đắc lộc, giàu sang tột đỉnh

Có nốt ruồi ở những vị trí này, bạn là người nhạy bén và rất hợp duyên kinh doanh, buôn bán.

Nốt ruồi trên cổ

Những người sở hữu nốt ruồi ở cổ thường là người tự lập, quyết đoán và rất mạnh mẽ. Bạn sinh ra với sự nhạy bén thiên bẩm trong kinh doanh và rất nhạy cảm với tiền bạc. Người sở hữu nốt ruồi ở cổ hiếm khi bỏ lỡ cơ hội làm giàu. Miễn là có cơ hội làm ăn chân chính, bạn sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để nắm lấy cơ hội đó. Là người hợp duyên kinh doanh nên công việc kinh doanh của bạn thường phát đạt, một vốn, bốn lời.

Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian ngắn làm kinh doanh, những người sở hữu nốt ruồi ở cổ đã có thể tích lũy một khối lượng của cải và có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc đáng mơ ước.

Nốt ruồi trên má

Những người có nốt ruồi trên má thường là những người có số giàu sang hoặc ngay từ nhỏ đã sống trong nhung lụa. Bạn là người mang tính cách hào phóng và có phần kiêu ngạo. Trong công việc, những người sở hữu nốt ruồi trên má là những người giỏi giao tiếp, thuyết phục mọi người.

Có nốt ruồi ở 3 vị trí này, kinh doanh đắc lộc, giàu sang tột đỉnh-1

Đó cũng chính là lý do bạn thường mát tay và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Sự nghiệp của bạn sẽ đạt tới đỉnh cao sau khi bạn chạm đến độ tuổi 35. Không những có sự nghiệp kinh doanh thành công, hái ra tài lộc, bạn còn có một gia đình hạnh phúc, hòa thuận. Về già, những người sở hữu nốt ruồi trên má sẽ có được cuộc sống ấm êm, an nhàn, không phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nếu sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân, bạn sinh ra đã mang số mệnh giàu sang, phú quý. Bạn rất giỏi giao tiếp, nắm bắt suy nghĩ, tâm lý của người đối diện.

Chưa kể, bạn còn là người thông minh, hoạt bát, sở hữu chỉ số IQ và EQ cao ngất ngưởng. Chính vì vậy, những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân thường rất có lộc trong kinh doanh, buôn bán. Tài lộc của bạn trong kinh doanh, buôn bán có thể cao gấp 2-3 người thường.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tài lộc kinh doanh, buôn bán của bạn ngày càng vượng. Sau tuổi 35, những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân thường có sự nghiệp vững chắc, cuộc sống viên mãn, sung túc

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gia-dinh/co-not-ruoi-o-3-vi-tri-nay-kinh-doanh-dac-loc-giau-sang-tot-dinh-1039382.html

xem tướng xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất