Có nốt ruồi son ở 3 'vị trí vàng' này đảm bảo cuộc đời bạn chỉ có 'ngồi rung đùi đếm tiền'

Nốt ruồi son đã là may mắn nhưng lại mọc ở 3 vị trí này thì vận may ấy còn tăng gấp bội.

1. Nốt ruồi son ở ngực

Người có nốt ruồi son ở ngực theo nhân tướng học là người không những tài giỏi mà còn có ngoại hình xuất chúng. Một là họ kiếm được nhiều tiền, hai là có cơ hội gặp được những người giàu có. Là đàn ông thì bản lĩnh, trí tuệ hơn người, là phụ nữ thì giỏi giang, xinh đẹp sớm lấy chồng đại gia. 

Sau khi lấy chồng, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường sinh quý tử, con cái thông minh, giỏi giang, được gia đình chồng yêu mến, sự nghiệp hanh thông rất nhiều sau kết hôn.

2. Nốt ruồi son trên môi

Phụ nữ có nốt ruồi son trên mô là người khéo léo, ăn nói vô cùng cuốn hút. Đi đâu người này cũng gặp được quý nhân, có nhiều bạn bè tốt sẵn sàng giang tay giúp bạn khi bạn gặp khó khăn. Người này vận đào hoa nhưng họ lại rất chung thủy. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này chắc chắn lấy được chồng giàu có.

Đàn ông có nốt ruồi này hợp với công việc ngoại giao, kinh doanh, cực kì giàu có nhờ khả năng thuyết trình, nói chuyện đi vào lòng người. Lời nói làm nên nghiệp lớn là điều rất đúng với những ai sở hữu nốt ruồi son ở môi.

3. Nốt ruồi son ở rốn

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này là người có tướng phước thọ. Cuộc sống của người này càng về sau càng sung túc, đủ đầy vì sự nghiệp hanh thông nhờ quý nhân phù trợ.

Là đàn ông thường có sự nghiệp vững vàng vì có trí tuệ và sự thông minh cũng như biết tính toán từng đường đi nước bước. Là phụ nữ giỏi giang, chu đáo, được người đàn ông bên cạnh yêu thương suốt đời, sau này hưởng lộc nhờ con cái.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-not-ruoi-son-o-3-vi-tri-vang-nay-dam-bao-cuoc-doi-ban-chi-co-ngoi-rung-dui-dem-tien-n-233199.html

bói tướng xem tướng xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất