Cổ phiếu YG và SM sụt giảm sau khi Kai và Jennie bị phát hiện hẹn hò

Trong phiên giao dịch ngày 2/1, giá cổ phiếu của YG Entertainment và SM Entertainment đều đi xuống.

Hôm 1/1, Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò giữa Kai (EXO) và thành viên Black Pink Jennie. Hai công ty quản lý SM Entertainment và YG Entertainment xác nhận cặp sao đã hẹn hò từ tháng 10/2018.

Thông tin hiện hẹn hò gây ra tranh cãi trong cộng đồng fan của Black Pink và EXO. Việc giá cổ phiếu của SM và YG đồng loạt lao dốc vào ngày 2/1 cũng bị cho là do tác động từ tin tình cảm của hai nghệ sĩ đình đám.

Cổ phiếu YG và SM sụt giảm sau khi Kai và Jennie bị phát hiện hẹn hò-1
Giá cổ phiếu YG sụt giảm trong phiên giao dịch ngày 2/1.

Cụ thể, theo Bloomberg, giá cổ phiếu của YG giảm từ 47.000 won/cổ phiếu xuống còn 45.900 won/cổ phiếu. Cùng cảnh với YG, giá trị vốn hóa thị trường của SM Entertainment sụt giảm 2,49% trong phiên giao dịch ngày 2/1.

Theo Zambia, chuyện các nghệ sĩ hẹn hò luôn mang tới tin không vui với công ty chủ quản. Các nhà đầu tư cho rằng hẹn hò là một nguyên nhân khiến các nghệ sĩ lơ là công việc. Một nghệ sĩ hẹn hò có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của nhóm nhạc.

Đó là lý do đa phần công ty quản lý Hàn Quốc đưa ra yêu cầu cấm nghệ sĩ hẹn hò trong vài năm đầu tiên hoạt động. Cùng với đó, họ còn bị cấm công bố chuyện yêu khi chưa được phép của công ty.

Cổ phiếu YG và SM sụt giảm sau khi Kai và Jennie bị phát hiện hẹn hò-2
Kai và Jennie bị lộ chuyện hẹn hò.

Trong quá khứ, Sulli từng là nguyên nhân khiến f(x) gián đoạn hoạt động khi nảy sinh tình cảm với một nghệ sĩ đàn anh. Sự xuống dốc của Sulli khiến người hâm mộ thất vọng còn công ty quản lý hoang mang tìm kiếm nhóm nhạc mới thay thế.

Trường hợp Jennie và Kai còn đặc biệt gây tranh cãi khi hai công ty chủ quản là đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Fan của nhà YG và SM thường xuyên khích bác, chỉ trích nhau trên các trang mạng xã hội.

Theo Zing.vn


Jennie Kim SM Entertainment kai hẹn hò

Tin tức mới nhất