Cổ Thiên Lạc bị chèn ép, buộc phải rời đài truyền hình lớn nhất Hong Kong

Theo HK01, ở TVB, nhân sự do một tay Lạc Di Linh thao túng. Không chấp nhận bị chèn ép, Cổ Thiên Lạc đã rời khỏi TVB.

Theo On, để không trở thành "đứa con ghẻ" trong đài, các nghệ sĩ TVB Hong Kong phải hạ thấp cái tôi để thỏa hiệp và trở thành bù nhìn của các lãnh đạo cấp cao. Nhiều ngôi sao chấp nhận chịu đựng, đứng hẳn về một phe phái. Trước sức ép quyền lực, họ chỉ có hai sự lựa chọn: hoặc phải đóng vai phụ hoặc rời khỏi đài.

Theo HK01, năm 2001, Tăng Lệ Trân lợi dụng việc Cổ Thiên Lạc để mất giải Thị đế TVB, đã đòi sa thải người quản lý lâu năm của anh. Một số nguồn tin cho biết nam diễn viên khi đó theo "phe" của Lương Gia Thụ. Liên tục bị Tăng Lệ Trân khủng bố tinh thần, Cổ Thiên Lạc quyết định rời đài.

Cổ Thiên Lạc bị chèn ép, buộc phải rời đài truyền hình lớn nhất Hong Kong-1

Ngoài ra, Lâm Phong, Trần Tuệ San và nhiều nghệ sĩ do một tay Lương Gia Thụ bồi dưỡng cũng bị Tăng Lệ Trân đe dọa để phục tùng bà. Từ Tử San từng bị Tăng Lệ Trân mắng thẳng mặt là vô ơn, cấm vận hoạt động sau khi cô lỡ miệng xếp Lạc Di Linh trước bà Tăng khi phát biểu trong lúc nhận giải.

Theo HK01, ở TVB, những ai có mối quan hệ tốt với những người đứng đầu đài thì không cần lo không có phim đóng, không lo không thể nổi tiếng. Điển hình như hoa hậu Phùng Doanh Doanh vốn nhiều tai tiếng nhưng rất có lòng nịnh bợ Nhạc Di Linh nên vẫn được hãng ưu ái.

Với những nghệ sĩ không được lòng lãnh đạo, họ phải chịu cảnh bất công. Trần Triển Bằng bị TVB giao cho làm khách mời 3 phim liên tục, thay vì cho anh một vai chính. On tiết lộ nam diễn viên chỉ được giao vai cho có để phim trở nên hùng hậu.

Cổ Thiên Lạc bị chèn ép, buộc phải rời đài truyền hình lớn nhất Hong Kong-2

Mâu thuẫn giữa cấp quản lý khiến TVB đã cho ra mắt nhiều diễn viên vừa kém tài vừa thị phi. Họ đi lên nhờ sự nịnh bợ lãnh đạo thay vì thực lực. Nhiều nghệ sĩ kỳ cựu như Xa Thi Mạn, Cổ Thiên Lạc, Quách Chính Hồng cho đến Lâm Phong, Hồ Hạnh Nhi, Ngô Trác Hy, Lưu Giang đều quyết định ra đi để tìm cơ hội mới tại thị trường Đại lục do không chịu nổi chế độ đãi ngộ của TVB.

Theo thống kê của Sohu, Cổ Thiên Lạc đóng nhiều bộ phim điện ảnh. Anh phủ sóng dày đặc trên màn ảnh với danh sách tác phẩm đã và đang chuẩn bị ra mắt như: Ỷ Thiên Đồ Long ký, Cỗ máy thời gian, Chân Tam Quốc vô song, ...

Cổ Thiên Lạc bị chèn ép, buộc phải rời đài truyền hình lớn nhất Hong Kong-3.

 

Theo Sohu, khối tài sản mà tài tử này sở hữu đã lên đến hơn 200 triệu USD (khoảng 5.000 tỷ đồng) bao gồm hơn 10 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực. Anh mở công ty quản lý các ngôi sao hạng A hiện nay như Lâm Phong, Tuyên Huyên, Xa Thi Mạn... Dù giàu có nổi tiếng, song tài tử gây tiếc nuối vì nhiều năm vẫn lẻ bóng. 

Theo HK01, ở ngưỡng tuổi 50, trong khi nhiều tài tử ở showbiz Hoa ngữ đã giảm tần suất đóng phim để tận hưởng cuộc sống riêng, Cổ Thiên Lạc vẫn chăm chỉ làm việc. Những năm qua, nam diễn viên sản xuất, đóng chính trong hơn 20 tác phẩm điện ảnh.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/co-thien-lac-bi-chen-ep-buoc-phai-roi-dai-truyen-hinh-lon-nhat-hong-kong-c47a17191.html

tvb Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất