Cổ Thiên Lạc khóc vì phim ế ẩm, 10 năm ấp ủ thôi đành uổng phí

Cổ Thiên Lạc đầu tư khủng để sản xuất phim khoa học viễn tưởng, nhưng bộ phim mới của nam diễn viên có doanh thu phòng vé thấp.

Cổ Thiên Lạc đang trong thời gian quảng bá bộ phim Minh Nhật Chiến Ký tại Trung Quốc. Đây là dự án tâm huyết của nam diễn viên người Hong Kong khi anh đã bỏ ra 57 triệu USD và ấp ủ gần 10 năm để thực hiện. 

Theo Ettoday, phim ra rạp ngày 5/8, doanh thu đạt 350 triệu nhân dân tệ (gần 52 triệu USD). Nếu muốn hòa vốn, Minh Nhật Chiến Ký cần phải đạt doanh thu ít nhất 1,3 tỷ nhân dân tệ (165 triệu USD). Hiện phim không nhận được những đánh giá tích cực, lượng người xem ít và bị dự đoán không thể đạt được số doanh thu cần thiết.

Cổ Thiên Lạc rất chăm chỉ tham gia những hoạt động quảng bá phim. Không chỉ đích thân đến các rạp để giao lưu với người hâm mộ, nam diễn viên còn quay clip Tiktok, thể hiện sự hào hứng với việc phim được ra mắt. Trong buổi giao lưu với khán giả, Cổ Thiên Lạc bật khóc khi chia sẻ về phim, cho biết đây là tâm huyết của anh dành cho nền điện ảnh Hong Kong và hi vọng khán giả sẽ giới thiệu cho người khác đến xem.

Cổ Thiên Lạc khóc vì phim ế ẩm, 10 năm ấp ủ thôi đành uổng phí-1

Tuy nhiên, doanh thu phòng vé không mấy khả quan khiến tâm trạng của Cổ Thiên Lạc ngày càng kém. Ngôi sao xuất hiện trước khán giả luôn tươi cười nhưng một cộng sự cho biết Cổ Thiên Lạc thất vọng, buồn bã trước tình trạng ế ẩm của phim. Người khác chỉ thấy anh ấy vui vẻ bề ngoài, chỉ tôi biết anh ấy đau thế nào" - người này tiết lộ. 

Một nguồn tin khác cho biết Cổ Thiên Lạc muốn dùng sự chân thành để giao lưu với khán giả, luôn giữ thái độ tích cực dù tình hình không khả quan. Hiện phim đã bị rút sớm ở một số rạp, ít xuất chiếu cũng là một trong những lý do khiến Minh Nhật Chiến Ký gặp khó khăn khi thu hồi vốn.

Cổ Thiên Lạc khóc vì phim ế ẩm, 10 năm ấp ủ thôi đành uổng phí-2

Minh nhật chiến ký lấy bối cảnh năm 2055, Trái Đất ô nhiễm nặng nề, bị sinh vật ngoài hành tinh xâm lấn, đe dọa sinh tồn của loài người. Trong bối cảnh đó, con người vùng lên chiến đấu với quái vật để bảo vệ địa cầu. Phim nêu thông điệp về biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường.

Cổ Thiên Lạc thể hiện sự đam mê với dòng phim khoa học viễn tưởng, quyết tâm tự thực hiện để chứng minh nền điện ảnh Hong Kong cũng không thua kém nước ngoài. Dự án mất 7 năm để sản xuất, trong quá trình gặp nhiều khó khăn về phần kỹ xảo và quay dựng do Covid-19. 

Cổ Thiên Lạc khóc vì phim ế ẩm, 10 năm ấp ủ thôi đành uổng phí-3

Cố Thiên Lạc nổi tiếng với nhiều phim của TVB như Hồ Sơ Trinh Sát 4, Cỗ Máy Thời Gian, Thần Điêu Đại Hiệp... Thành công và giàu có nhưng đến nay nam diễn viên 52 tuổi vẫn chưa kết hôn mà dành nhiều thời gian vào việc sản xuất phim và đảm nhận vai trò chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-thien-lac-khoc-vi-phim-e-am-10-nam-ap-u-uong-phi-n-317052.html

Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất