Cổ Thiên Lạc, Ngô Trác Hi cầu nguyện cho vũ công bị màn hình đè

Được biết, nam vũ công A Mo hiện vẫn đang ở phòng chăm sóc đặc biệt sau khi bị màn hình lớn rơi vào người.

Tối 28/7, tai nạn trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc nam MIRROR đã làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

Theo đó, khi 12 thành viên nhóm MIRROR và các vũ công đang trình diễn trên sân khấu, một màn hình lớn treo bên trên bất ngờ rơi thẳng xuống, đè trúng người 2 vũ công.

Buổi biểu diễn phải tạm dừng, 2 vũ công được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Cổ Thiên Lạc, Ngô Trác Hi cầu nguyện cho vũ công bị màn hình đè-1Cổ Thiên Lạc, Ngô Trác Hi cầu nguyện cho vũ công bị màn hình đè-2

Theo tin tức mới nhất, có ít nhất 5 người bị thương trong vụ tai nạn trên sân khấu, 3 người được đưa đến bệnh viện vì cảm thấy không khỏe sau khi chứng kiến ​​vụ tai nạn.

Cổ Thiên Lạc, Ngô Trác Hi cầu nguyện cho vũ công bị màn hình đè-3

Một vũ công bị thương ở cột sống cổ và xương chậu, rất may hiện tại anh đã ổn định. Vũ công bị thương nặng nhất tên A Mo, hiện vẫn đang phải làm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Song các bác sĩ cho biết anh đã lấy lại ý thức, tính mạng tạm thời an toàn. 

Đánh giá từ phía cơ quan chức năng, màn hình khổng lồ rơi vào người nam vũ công lúc đó nặng tới 300kg, chỉ treo lơ lửng trên không bằng hai dây cáp thiếu chắc chắn.

Cũng trong tối 28/7, hàng loạt ngôi sao Hong Kong như Cổ Thiên Lạc, Ngô Trác Hi, Trần Dịch Tấn, Trịnh Tú Văn, Chung Hân Đồng đã lên tiếng và cầu nguyện cho nam vũ công gặp nạn.

Cổ Thiên Lạc, Ngô Trác Hi cầu nguyện cho vũ công bị màn hình đè-4

Cổ Thiên Lạc viết: "Không ai muốn tai nạn xảy ra, dù chỉ một lần". Anh hy vọng mọi người ngừng lan truyền những hình ảnh tai nạn trên sân khấu, ngoài ra cần phải xem xét kỹ lưỡng sự an toàn của tất cả các buổi biểu diễn trong tương lai. 

Ông Lư Đình Huy, Giám đốc đơn vị tổ chức sự kiện cúi đầu xin lỗi trước truyền thông, đồng thời sẽ đền bù tổn thất cho những người bị thương.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-thien-lac-ngo-trac-hi-cau-nguyen-cho-vu-cong-bi-man-hinh-de-n-315073.html

Sao Hoa Ngữ Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất