Cô Trang người mẫu nói gì khi bị bạn cũ bóc liên hoàn 'phốt'?

Nổi tiếng nóng tính, ai cũng dám "bật" lại, thế nhưng cô Trang chân dài lại phớt lờ bạn cũ Thủy Bi.

Những ngày gần đây, người mẫu giải nghệ tên Trang liên tục trở thành tâm điểm chú ý, khi bị bạn cũ là ca sĩ Thủy Bi "bóc phốt".

Sau đôi ba lần bị réo gọi, phanh phui dĩ vãng "bẩn bựa", cô Trang mới đây được cho là có động thái phản hồi. 

Cô Trang người mẫu nói gì khi bị bạn cũ bóc liên hoàn phốt?-1
Model giải nghệ tên Trang.

Trên sóng livestream, cô Trang nói với giọng điệu mỉa mai: "Em chả quan tâm, đứa nào nhắc em nhận hết, OK. Mọi người đừng nhắc đến thành phần em không muốn nhắc, ai sang trọng, ai như thế nào tự biết. Còn ai vào livestream của em nhắc tên người khác, em block luôn.

Em bây giờ em tu rồi, bảo em sợ cũng được, bảo em xấu cũng được, bảo em nhận cũng được, em nhận hết, được chưa. Ở đời này sống về hậu vận, hãy cố gắng sống cho tốt vào. Ai nói gì cũng được, thích gì cũng được, không quan trọng. 

Nào thì đồn em đủ thứ chuyện, a dua vào hội đồng em cũng OK. Em sẽ cho mọi người thấy, em là con người kiên cường, hay nói cách khác, chúng nó bảo em mặt dày, em cũng OK.

Ở đời này mình đâu làm vừa lòng tất cả mọi người được, chỉ cần những người nào mình thực sự quý mến ở cạnh mình. Đủ duyên thì chơi, không đủ duyên thì lướt. 

Nếu mình càng nói càng chứng tỏ mình giống nó. Em chả hơi đâu nhắc đến những đứa mình chả chơi, thích nói gì cũng được. Im lặng đôi khi là đỉnh cao của sự khinh bỉ".

Cô Trang người mẫu nói gì khi bị bạn cũ bóc liên hoàn phốt?-2
Cô Trang và bạn cũ - ca sĩ Thủy Bi.

Những ngày qua, ca sĩ Thủy Bi chiếm sóng MXH khi livestream réo tên người mẫu tên Trang, liên tục "bóc phốt" cách hành xử "mẹ thiên hạ".

Mở đầu là câu chuyện cô Trang đi ăn sinh nhật cùng đám bạn, không mất tiền nhưng nghi oan cho người tốt, báo hại chủ nhân bữa tiệc chính là Thủy Bi.

Khi nữ ca sĩ tìm ra sự thật về vụ mất tiền, thông báo lại cho cô Trang, thì nhận được lời phản hồi "ngã ngửa": "Thôi tao *** cần nữa. Mày cút ** đi".

Mới đây nhất, Thủy Bi còn cho biết cô bạn cũ này đa nhân cách, lừa thầy phản bạn, sống "bẩn bựa", lật mặt như lật bánh tráng...

Thủy Bi cho biết bị cô Trang nhiều lần bêu xấu trên mạng, vu oan làm gái, giật chồng. Mạnh dạn réo tên, Thủy Bi cũng chẳng sợ chuyện bị cô Trang "động tay động chân".

"Bây giờ tao lại tiếp tục réo tên mày luôn, tao chờ mày đánh tao hoặc là mày thuê người đánh tao. Mà tao nhắc lại lần nữa, đánh là nhớ đánh chết nhá. Còn nếu đánh mà để tao còn sống thì cứ mà liệu thần hồn với tao đấy, nghe chưa", nữ ca sĩ thách thức.

Cô Trang người mẫu nói gì khi bị bạn cũ bóc liên hoàn phốt?-3
Thủy Bi thách model giải nghệ tên Trang vũ lực.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-trang-nguoi-mau-noi-gi-khi-bi-ban-cu-boc-lien-hoan-phot-n-281751.html

Showbiz Việt người mẫu

Tin tức mới nhất