Có vân mắt Phật ở ngón tay này, cuộc đời bạn sẽ an nhiên, tự tại

Những người sở hữu vân mắt Phật trên ngón tay cái là những người thông minh, nhạy bén.

Vân mắt Phật là đường nối giữa đốt thứ nhất và thứ hai của ngón tay cái. Nó còn có tên gọi khác là khánh vân, vân Phu tử, vân mắt phượng, vân Khổng Tử, vân Phật tâm,… Những người có vân mắt Phật thường có điểm chung là thông minh, lanh lợi, cuộc sống an yên và hôn nhân hạnh phúc.

Có vân mắt Phật ở ngón tay này, cuộc đời bạn sẽ an nhiên, tự tại-1
Người có vân mắt Phật ở ngón tay cái có cuộc sống an yên

Thông minh, lanh lợi

Tên gọi khác của vân mắt Phật là vân Khổng Tử cho thấy những người sở hữu đường vân đặc biệt này thường rất thông minh, lanh lợi. Họ học hành chăm chỉ, giỏi giang nên tiền đồ xán lạn.

Đa số họ đều xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt. Họ cũng có thể lập nghiệp bằng con đường thi cử. Cuộc đời của họ ít trải qua sóng gió mà gần như chỉ toàn gặp điều may.

Tuy nhiên, nếu đường vân này bị đứt đoạn và có nhiều đường vân ngang dọc chạy qua thì nó lại cho thấy đây là người không có ý chí kiên cường, dễ thất bại, không có chí tiến thủ, lười động não. Không chỉ vậy, những người này còn có sức khỏe không tốt, thường xuyên ốm đau, bệnh tật.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Vân mắt Phật là một biểu tượng cát tường. Nếu nữ giới sở hữu đường vân này thì họ thường kết hôn với người ưu tú về mọi mặt. Nếu không thì đó cũng là người có tiềm lực kinh tế rất mạnh. Nếu như ở 2 ngón cái đều có đường vân này thì họ có danh lợi song toàn, may mắn nhân đôi.

Có vân mắt Phật ở ngón tay này, cuộc đời bạn sẽ an nhiên, tự tại-2

Cuộc sống an nhiên, tự tại

Những người sở hữu vân mắt Phật thường là người khá mạnh mẽ, thẳng thắn và cũng khá hài hước. Họ dễ truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà đi đến đâu họ cũng được chào đón.

Không chỉ vậy, họ còn sở hữu tri giác nhạy bén, có trí nhớ tốt và có giác quan thứ sáu nhanh nhạy. Hầu như chẳng bao giờ họ để mình phải vướng vào những rắc rối trong cuộc sống. Ngược lại, cuộc đời của họ lúc nào cũng bình bình, an an như thể họ đang được Đức Phật độ trì.

 *Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/co-van-mat-phat-o-ngon-tay-nay-cuoc-doi-ban-se-an-nhien-tu-tai-search/?id=286317

ngón tay xem tướng

Tin tức mới nhất