Có vẻ vận đen đang đeo bám Phạm Hương khi chỉ trong 1 tháng, hoa hậu bị scandal gọi tên 3 lần

Chỉ trong vòng 1 tháng, Phạm Hương liên tục gặp vận đen khi vướng phải scandal không đáng có. Từ ồn ào chơi xấu cho tới đời sống cá nhân bị "đào mộ".

Trở về từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, dù trắng tay nhưng Phạm Hương vẫn tạo nên tiếng vang lớn trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Với ngoại hình sắc sảo, quyến rũ Phạm Hương ghi điểm trong lòng người hâm mộ và được gọi bằng danh xưng "Hoa hậu Quốc dân". 

Thế nhưng gần đây, vận đen liên tiếp bủa vây người đẹp họ Phạm. Thậm chí chưa đầy một tháng, Phạm Hương dính lùm xùm và nhiều lần bị dân mạng bóc mẽ, trở thành tâm điểm trên truyền thông. Từ những câu chuyện đời tư cho tới công việc đều khiến mỹ nhân sinh năm 1991 lao đao. 


Phạm Hương - "Hoa hậu Quốc dân" liên tiếp bị thị phi bủa vây trong vòng nửa năm.

Vướng nghi án "chơi xấu", chắn không cho Hương Giang Idol đứng cùng vị trí

Xuất hiện với vai trò vedette trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long, Phạm Hương hớp hồn người xem bởi thần thái quyến rũ, quyền lực. Thế nhưng khi show diễn kết thúc, đoạn clip với tiêu đề "Phạm Hương chơi xấu, chắn không cho Hương Giang đứng ngang hàng" lan truyền với trên mạng xã hội gây ảnh hưởng đến hình ảnh của người đẹp. 
 


Clip được cho là Phạm Hương chơi xấu Hương Giang Idol.


Ngay khi clip lan truyền, một bộ phận khán giả cho rằng mỹ nhân họ Phạm cố tình chơi xấu, chắn không cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đừng cùng hàng khi đến màn kết. 

Trước luồng tin này, đại diện Phạm Hương lên tiếng khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường. “Phạm Hương đứng vị trí này ngay từ đầu. Lúc đó là kết show nên cũng lộn xộn, nhốn nháo. Nhiều khách mời lên sân khấu chụp, các nghệ sĩ đều đứng rất chật. Ngay cả NTK Đỗ Long cũng bị đứng phía sau. Phạm Hương khi thấy đã đứng sang một bên và kéo anh Đỗ Long lên hàng đầu”, người này bộc bạch.
 


Tin đồn lan truyền, Phạm Hương - Hương Giang Idol lên tiếng phủ nhận sự việc.

Không chỉ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hương Giang Idol cũng bày tỏ quan điểm: "Sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc. Còn thật sự tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết". 

Nhầm lẫn nguồn gốc tạp chí Dé Modé 

Ngày 13/6 vừa qua hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 6 tạp chí Dé Modé được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo phía truyền thông của Phạm Hương tiết lộ, tạp chí Dé Modé là ấn phẩm danh tiếng của Pháp và được xuất bản hai tháng một lần. Tạp chí này đi đầu xu hướng thời trang về những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Không những thế, trên tờ tạp chí này, chân dài Hải Phòng có một bài phỏng vấn riêng bằng tiếng anh kể về hành trình đăng quang cho tới nay. Cũng trong bài trả lời báo chí, Phạm Hương tâm sự về kinh nghiệm bản thân học hỏi và đúc rút được sau nhiều năm tham gia làng thời trang. 


Phạm Hương xuất hiện trên tạp chí danh tiếng của Pháp?

Theo thông tin ban đầu tạp chí Dé Modé này là của Pháp nhưng thực tế Dé Modé chỉ là tờ tạp chí Ấn Độ được thành lập từ năm 2013 và phát hành 2 tháng một số. Trụ sở chính của tạp chí này đặt ở bang Tây Bengal, Ấn Độ. Bên cạnh đó, người xem phát hiện Dé Modé thường xuyên mắc lỗi chính tả, chưa chỉn chu trong câu chữ. 


Phía Phạm Hương lên tiếng đính chính vì một số nhầm lẫn. 

Ngay khi xuất hiện một số thông tin bất lợi, đại diện truyền thông của người đẹp lên tiếng đính chính. Người này cho biết bản thân bất cẩn trong việc đưa sai thông tin và gửi lời xin lỗi tới báo chí, người hâm mộ. 

Ồn ào đời sống cá nhân, thông tin thất thiệt bủa vây "4 phương 8 hướng"

Cũng trong tháng 6, hàng loạt thông tin mối quan hệ yêu đương cùng những ồn ào đời tư của Phạm Hương bị chia sẻ lên mạng xã hội. Ồn ào bắt đầu khi hình ảnh được cho là chân dài sinh năm 1991 hẹn hò với đại gia Bobby - nhân vật có tiếng trong làng giải trí. 

Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt, cựu HLV The Face chọn giải pháp im lặng và khóa Facebook. Trên Instagram, Phạm Hương viết: "Chào các em, từ nay chị sẽ không dùng Facebook nữa. Vậy nên các em hãy qua Instagram để theo dõi chị nhé". Đồng thời, người đẹp khảng khái: "Làm người, tôi chọn làm người tử tế".
 


Giữa ồn ào cá nhân, Phạm Hương tuyên bố bỏ Facebook và chọn cách "làm người tử tế".

Sau 2 tuần tạm xa Facebook ồn ào, chân dài họ Phạm đã sử dụng lại mạng xã hội này. Dù không đăng tải thông tin nhưng cô sử dụng trang cá nhân để bình luận trên fanpage "Hoa hậu Phạm Hương". 

Theo đó, fanpage chia sẻ một bài báo giải oan cho Phạm Hương về tin đồn chơi xấu Hương Giang trong show diễn thời trang vào tối 24/6. Ở phía dưới phần bình luận, tài khoản cá nhân "Huong Pham" (có dấu tích xanh) bất ngờ thả icon buồn bã. 


 Phạm Hương nhiều lần muốn từ bỏ Facebook vì quá thị phi nhưng vì nơi này còn nhiều fan nên cô thi thoảng vẫn "come-back".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-nang-hau-quoc-dan-tiem-ngoi-thi-phi-vi-scandal-n-158593.html

Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất