Cô vợ đánh tiểu tam ở Hồ Tây 'quay xe' xin tha cho tình địch

Cô vợ đăng bài có nội dung lạ nhưng khẳng định "tự viết", xin cho chồng và "kẻ thứ ba" thêm một cơ hội. Cô cũng tiết lộ sự thật cuối cùng.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước những clip ghi lại cảnh đánh ghen ở Hồ Tây, Hà Nội. Những câu chuyện liên quan đến người trong cuộc liên tục được cập nhật, đấu tố khiến dân mạng "điên đầu", không biết nên tin bên nào.

 

Khi cư dân mạng vẫn còn đang hoang mang thì mới đây, người vợ khiến ai nấy giật mình khi bất ngờ "quay xe", mong muốn mọi chuyện dừng lại. Đặc biệt chính thất còn hạ mình xin mọi người tha cho chồng và "tiểu tam".

Người vợ cho biết đã quá mệt mỏi vì lùm xùm, xin lỗi các con vì không thể cho chúng một mái ấm trọn vẹn. Cô cũng xin lỗi gia đình 2 bên, khẳng định tin đồn chồng tự tử không đúng sự thật. Thậm chí cô còn mong mọi người tha cho chồng và bạn nữ kia.

Cô vợ đánh tiểu tam ở Hồ Tây quay xe xin tha cho tình địch-1

 

Nguyên văn bài đăng của cô vợ như sau:

"Sau tất cả mọi chuyện em chỉ muốn nói vài điều. Em đã đủ mệt rồi ạ. Em xin lỗi các con em vì không cho chúng một mái ấm trọn vẹn tình thương, bố mẹ 2 bên phải buồn lòng.

Mong mọi người đừng bán tàn qua lại chuyện này nữa và các bên cũng không đăng những thông tin không đúng sự thật về gia đình em ạ.

Chuyện anh chồng tự tử và bố chồng nọ kia là không đúng sự thật nhé mọi người. Bố mẹ chồng em cũng không liên quan gì đến chuyện này.

Em và bố mẹ em rất bình thường ạ. Và cũng mong mọi người cho bạn kia và anh chồng em 1 cơ hội để sửa sai vì bạn kia đã xin lỗi em rồi ạ.

Em cũng đang giải quyết đơn cho nhanh và không muốn tất cả thêu dệt chuyện gia đình mình. Mọi người hãy để cho họ tự mình đứng trước bản án lương tâm đi ạ.

Em bán hàng thật nhưng không ai đưa chuyện vợ chồng ra lợi dụng câu view đâu ạ. Sau khi kết thúc nếu mọi người yêu thương ủng hộ em, em cảm ơn mọi người rất nhiều.

(Bài viết này là tự em viết không ép hay xúi giục gì)".

Cô vợ đánh tiểu tam ở Hồ Tây quay xe xin tha cho tình địch-2
Bài viết người vợ đăng tải.

Dòng chia sẻ của người vợ lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người vào an ủi cô bình tâm để chăm sóc con cái. Có người lại cho rằng câu chuyện cô vừa đăng khá mâu thuẫn với những gì cô nói trước đó. 

Thậm chí, trong đoạn ghi âm của người chồng đăng tải lên bào chữa cho mình, họ cũng nghe đến vấn đề bố mẹ chồng rất rõ ràng.

Nhưng có lẽ đến giờ phút này 2 bên muốn tự giải quyết nên mới viết như vậy để câu chuyện không đi quá xa nữa.  

Cô vợ đánh tiểu tam ở Hồ Tây quay xe xin tha cho tình địch-3
Hôm qua cô vợ viết khá mâu thuẫn với hôm nay

MT 
Theo Vietnamnet


tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất