Có vợ đẹp con ngoan vẫn bỏ theo 'gái dịch vụ', anh chồng nhận cái kết bẽ bàng

Đàn ông luôn có tư tưởng tham lam, nghĩ mình có quyền được có cả bồ lẫn vợ để rồi nhận cái kết ê chề.

Sau một thời gian bỏ vợ chạy theo tình mới, anh chồng đã mất tất cả và nhận ra sai lầm lớn nhất cả đời này của mình. Ngày gặp lại bạn bè, anh cay cay sống mũi nhớ lại những kỉ niệm đã qua, nhớ lại sai lầm của mình và càng đau khổ hơn khi không còn được gặp con nữa. Mỗi lần đi qua nhà vợ cũ mà lòng đau nhói.

Tâm sự này được một người bạn thân ghi lại khiến cánh đàn ông phải chột dạ:

Có vợ đẹp con ngoan vẫn bỏ theo gái dịch vụ, anh chồng nhận cái kết bẽ bàng-1

"Mình quen ông anh, vợ làm ngân hàng 2 con một trai một gái. Ông ấy làm cầm đồ tiền chủ yếu của vợ bơm ra. Chẳng hiểu sao ông ấy phải lòng 1 đứa gái dịch vụ. Chị vợ biết, đàn bà dù họ có yêu thương mình bao nhiêu thì họ cũng không muốn chia sẻ người đàn ông của mình với người khác.

Chị tha thứ cũng nhiều nhưng rồi cũng mệt mỏi mà buông tay. Ngày ra toà chị nhận nuôi cả hai đứa bế con về ngoại, nhường anh cả nhà lẫn xe. Anh đón vợ mới về, công việc làm ăn của anh ngày một không thuận. Anh lao vào cờ bạc, nhà đi xe bán, cô nhân tình một thời thế thốt cũng bỏ anh mà đi như cách cô đến với anh.

Chẳng còn gì nên anh vào Nam. Hôm trước anh về, ngồi với anh em, uống vài chén anh kể... Đàn ông lúc có tiền có thể có mọi thứ nhưng xã hội ngoài kia chẳng thể bằng gia đình được. Chị vẫn chưa đi bước nữa, nhiều lần anh qua cổng mà chẳng dám lại gần ôm lấy con anh vào lòng. Anh nhấp thêm chén rượu mà thấy sống mũi cay cay...

Đàn ông, đừng vì mấy "tô phở" đầy đường mà tự tay hất đi bát cơm nhà nóng hổi. Sau cùng nhìn lại cũng chẳng còn gì trong tay..."

Có vợ đẹp con ngoan vẫn bỏ theo gái dịch vụ, anh chồng nhận cái kết bẽ bàng-2
Có vợ đẹp con ngoan vẫn bỏ theo gái dịch vụ, anh chồng nhận cái kết bẽ bàng-3
Dân mạng bình luận đầy bức xúc 

Câu chuyện được ghi lại khiến nhiều người thực sự "cay sống mũi". Đàn ông là thế, họ luôn tham lam, muốn có cả bồ và vợ, luôn có tư tưởng chẳng có người đàn ông nào muốn chung giường với vợ cả đời. Vậy nên họ luôn tìm kiếm các mối quan hệ bên ngoài để rồi nghĩ đó là mối tình hạnh phúc.

Phụ nữ họ sẽ đẹp khi họ độc thân, chưa ràng buộc. Nhưng đàn ông cũng nên hiểu rằng những cô bồ ấy rồi có ngày cũng sẽ trở thành những người vợ một nách 2 con, bận rộn cả ngày, cũng sẽ lại tái hiện hình ảnh của người vợ mà anh từng chán, từng chê bai xấu xí. Phụ nữ là vậy mà, họ chỉ hết lòng vì gia đình, vì người họ yêu và khi họ xấu xí, luộm thuộm cũng chỉ vì họ quan tâm gia đình.

Đừng mơ tưởng thứ hạnh phúc xa xỉ ngoài kia bởi con người ai cũng cần có giới hạn. Đã có vợ có con xin đàn ông trân trọng tổ ấm của mình đừng để đến khi khóc thầm trong vô vọng. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-vo-dep-con-ngoan-van-bo-theo-gai-dich-vu-anh-chong-nhan-cai-ket-be-bang-n-237157.html

Đàn ông vợ chồng

Tin tức mới nhất