Có vợ là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, gã chồng xấu trai vẫn qua lại với 6 cô bồ

Ken Watanabe - chồng nữ diễn viên Nozomi Sasaki vừa thừa nhận ngoại tình, cặp với rất nhiều phụ nữ.

Mới đây, thông tin nam diễn viên hài Ken Watabe ngủ với nhiều diễn viên đóng phim sex dù đang là người đàn ông có vợ gây xôn xao trên mặt báo. Được biết, thông qua công ty quản lý của mình, nam diễn viên Watabe chính thức chia sẻ về chuyện này.

Có vợ là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, gã chồng xấu trai vẫn qua lại với 6 cô bồ-1
Cuộc hôn nhân của Ken Watabe và Nozomi Sasaki rạn nứt vì nam diễn viên hài phản bội vợ.

Có thông tin vì bê bối trên mà sự nghiệp của Watabe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh không thể xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Trong khi đó, Nozomi Sasaki - vợ của anh chưa có lời chia sẻ nào về lời thú tội của chồng. Nhưng, cô đã xóa toàn bộ ảnh chung của hai vợ chồng trên trang cá nhân.

Có vợ là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, gã chồng xấu trai vẫn qua lại với 6 cô bồ-2
Nozomi Sasaki đã xóa ảnh chụp cùng chồng trên trang cá nhân.

Có nguồn tin cho biết, thực tế Watabe đã qua lại với nhiều phụ nữ, trong đó có cả đồng nghiệp, một số diễn viên phim nóng. Số lượng các nhân tình của anh lên đến 6 cô trong đó có 2 diễn viên phim sex là Takigawa Eri và Nao Jinguji.

Có vợ là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, gã chồng xấu trai vẫn qua lại với 6 cô bồ-3
Hai trong số nhiều cô nhân tình của Watabe.

Sau khi tin tức trên được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự bất bình với Watabe. Không ngờ rằng có cô vợ là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản nhưng nam diễn viên xấu trai này vẫn quyết định ra ngoài tìm niềm vui.

Sau vụ việc, Watabe đã lên tiếng nói về bê bối của mình: "Việc quan hệ với nhiều phụ nữ khác của tôi là một hành động vô đạo đức. Hành động này đã gây tổn thương tới gia đình và cả những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm hành động này. Đồng thời tôi sẽ cầu xin sự tha thứ từ vợ, cảm ơn mọi người và cũng vô cùng xin lỗi".

Có vợ là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, gã chồng xấu trai vẫn qua lại với 6 cô bồ-4
Cuộc hôn nhân của Ken Watabe và Nozomi Sasaki từng gặp sóng gió từ năm ngoái.

Được biết, Watabe và Sasaki chính thức kết hôn từ năm 2017. Từng có thông tin Watabe bị chồng bạo hành nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận. Năm ngoái, cặp đôi dính tin đồn lục đục do không hợp chuyện chăn gối. Ettoday dẫn thông tin của một trang báo mạng Nhật Bản cho biết cả hai rạn nứt đến mức ly hôn là bởi ham muốn tình dục quá mức của người đẹp nổi tiếng Nhật Bản.

Ken Watabe là diễn viên hài rất được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc. Còn Nozomi Sasaki là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Cô từng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản. Thậm chí Sasaki từng nhiều lần có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do trang TC Candler (Mỹ) bình chọn...

Có vợ là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, gã chồng xấu trai vẫn qua lại với 6 cô bồ-5
Nozomi Sasaki được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản. Nhan sắc của cô là biểu tượng của xứ hoa anh đào.

Có vợ là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản, gã chồng xấu trai vẫn qua lại với 6 cô bồ-6
Ken Watabe là nam diễn viên hài nổi tiếng nhưng vẻ ngoài không mấy nổi bật.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-vo-la-my-nhan-dep-nhat-nhat-ban-ga-chong-xau-trai-van-qua-lai-voi-6-co-bo-d239646.htmlthoidaiplus.giadinh.net.vn

ngoại tình Ken Watanabe

Tin tức mới nhất