Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ 'thâm cung bí sử'

Người vợ trong câu chuyện bị chồng đòi tiền ăn mới chịu ly hôn tiết lộ "thâm cung bí sử" gia đình và những lời hứa hẹn, "lật mặt" đến khó tin của anh chồng.

Từ tối qua đến nay, câu chuyện người vợ chấp nhận mọi lý do người chồng đưa ra chỉ để được ly hôn đã khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Trong bài đăng, chị vợ chia sẻ luôn "Biên bản bàn giao", trong đó người chồng liệt kê chi tiết từng thứ đã chi như tiền ăn, tiền khám sản, đóng học, mừng cưới, của hồi môn... Tổng số tiền lên đến gần 43 triệu đồng, người vợ sẽ phải trả toàn bộ nếu muốn ly hôn. Ngược lại, cô sẽ bị giữ hết giấy tờ cá nhân, bằng cấp.

Quá bức xúc trước cách ứng xử "cạn tàu ráo máng" của người chồng, chị vợ quyết định đăng bài lên mạng cho mọi người biết.

Bài viết ngay khi đăng tải đã nhận "bão share" của cộng đồng mạng. Nhiều người không tin trong xã hội có người chồng như vậy. Họ cho rằng anh chồng thật quá đáng, dù ly hôn cũng không được quyền giữ giấy tờ của vợ, chưa kể bắt trả cả tiền ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. 

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-1

Cả 2 đều đã qua 1 lần đò, chị H. ly hôn chồng cũ vì nghiện ngập

Qua tìm hiểu được biết, người vợ trong câu chuyện là chị H. đã qua một lần đò và có một cô con gái học lớp 5. Còn anh chồng thứ 2 của chị cũng từng ly hôn vợ sau 3 tháng kết hôn.

Chị H. và anh T. đến với nhau vì là những người có cùng cảnh ngộ, dễ thông cảm cho nhau hơn.

"Mình từng có 1 đời chồng nhưng anh ta nghiện ngập rồi nhiều vấn đề khác nên bọn mình ly hôn. Sau đó, mình gặp người chồng hiện tại bây giờ. Thấy anh ấy chịu khó lại không mắc tệ nạn gì, thương yêu mình thật lòng mình cũng cảm động.

Nhưng lúc ấy mình phải gánh trên vai khoản nợ lớn của chồng cũ, không thể không trả, anh ta đã vào tù. Mình không dám nghĩ đến hạnh phúc riêng tư. Điều mình bất ngờ nhất là anh H. đề nghị kết hôn, dù mẹ mình có nói 'để nó trả nợ xong rồi hãy cưới'.

Mình muốn yêu nhau là phải thành thật nên không ngại tâm sự hết với anh. Và hoàn cảnh của anh cũng tương tự như mình (anh nói vợ cặp bồ nên cưới 3 tháng bỏ vợ), mình càng thương cảm", chị H. chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc.

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-2

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-3
Chị H. và chồng từng qua 1 lần đò

Chị H. cũng cho biết, sau khi cưới, tiền mừng anh T. đều đưa cho vợ trả nợ nên ngoài tình yêu, chị rất biết ơn anh. Cả 2 thống nhất chỉ tiêu lương của chồng, còn lương vợ để dành trả nợ.

Sau thời gian chung sống, chị H. mới phát hiện vợ cũ của chồng mình "đoạn tuyệt", không cho nhà nội nhận con cháu. Tuy nhiên chị không rõ vì lý do gì.

Chị H. chia sẻ với tờ báo trên: "Ai cũng có quá khứ nên mình không quan tâm, cũng không muốn khơi lại để chồng phải suy nghĩ. Mình sống vun vén hạnh phúc hiện tại. Mình vẫn hài lòng về người chồng này, dù anh có chi ly, tính toán bắt chi tiêu ghi rõ từng nghìn. Nhưng mình nghĩ anh ấy cao thượng là điều đẹp đẽ nhất rồi, những khuyết điểm khác mình chịu được".

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-4

Từ chiếc điện thoại, anh chồng lộ bản chất thật

Sau 1 năm kết hôn, chị H. phát hiện 2 vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn với nhau chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong nhà. 

Chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, chị tiết lộ nguyên nhân dẫn đến quyết định ly hôn: "Mình có 2 cái điện thoại. Hôm ấy hỏi chồng đưa 1 chiếc để con gái học online nhưng anh ấy nói lý do này nọ rồi bảo không biết.

Thôi thì mình cũng cho qua nhưng chồng lại bóng gió thế này: 'Hôm 29 Tết con em nó xuống nó lấy thì sao... Hôm nọ anh thấy nó đến anh phải cất hết tiền đi không con em nó lấy thì biết kêu ai'. Mình quá ức nên chửi lại 1 câu rồi phóng xe đi.

Đến lúc chiều mình về lấy quần áo và giấy tờ cá nhân thì anh ta giật lại không cho mang đi, bắt trả tiền các khoản kia".

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-5

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-6

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-7

Hành hung vợ nhưng bị tố cáo, công an gọi anh chồng không đến

Hôm sau khi về nhà giải quyết, anh chồng nằm trong nhà nhưng lại khóa cửa. Gọi điện không nghe, đập cửa không mở, chị quyết định phá khóa vào nhà. Hành động này của chị bị chồng, mẹ chồng chửi tới tấp.

Anh chồng lao vào hành hung vợ trước mặt mẹ đẻ. Bị đánh, chị H. ra xã viết đơn tố cáo nhưng công an gọi thế nào anh ta cũng không đến.

Bị chồng và gia đình chửi bới, hành hung, chị H. ghi âm vào điện thoại làm bằng chứng. Trong cuộc tranh cái với chồng trước mặt mẹ chồng, bạn bé, anh ta liên tục chửi bới chị bằng những lời khó nghe: "Tao tát mày để cảnh cáo mày... trước khi lấy đồ phải dồn tiền cho tao, thế thôi... cút khỏi nhà tao... tao đuổi mày đấy...".

Bức xúc vì chồng đòi cả tiền ăn, tiền khám sản khoa

Khi quyết định ly hôn, chị H. cho rằng không còn tình cảm thì tiền bạc đâu còn quan trọng. Chính vì vậy chị chấp nhận mọi điều kiện, kể cả các khoản tiền vô lý, chỉ mong chấm dứt cuộc hôn nhân này một cách nhanh nhất.

"Thực ra mình rất biết ơn anh ta. Việc anh ta cưới mình, chấp nhận làm cùng mình để có tiền trả món nợ của chồng cũ đã là điều khiến mình cảm kích vô cùng rồi. Tiền mừng cưới không phải của mình thì mình trả.

Tiền vàng cưới mẹ chồng trao giờ không làm dâu con nhà người ta nữa mình cũng trả. Mình chỉ bức xúc vì anh ta đòi mình cả tiền ăn, tiền khám bệnh để 2 vợ chồng có con. Nhưng mẹ mình nói trả hết cho xong mình mới quyết định nhanh chóng để chấm dứt cuộc hôn nhân này", chị H. nói với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-8

Cô vợ phải trả lại tiền ăn cho chồng mới được ly hôn tiết lộ thâm cung bí sử-9

Sau khi vụ việc xảy ra, chị H. đã nộp đơn lên tòa án và mong vụ việc được giải quyết sớm.

Qua đây, chị cũng nhắc nhở chị em phụ nữ qua một lần đò hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đi bước nữa.  

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-vo-tra-tien-an-moi-duoc-ly-hon-tiet-lo-tham-cung-bi-su-n-253668.html

ly hôn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất