Cô vợ phát hiện cả 'kho bí mật' ở điện thoại chồng và màn 'diệt từ trong trứng nước'

Khi hội chị em tỏ ra bất bình vì cách trả lời của anh chồng không hề nghiêm túc mà như thách đố, cô vợ vẫn miệt mài giải thích...

Mấy ngày nay, mạng xã hội xôn xao về việc các ông chồng thích đi karaoke "tay vịn". Những bà vợ bỗng nhiên giật mình hỏi han, thăm dò, kể cả tra khảo "đức lang quân" xem có lần nào trót ham vui mà quên mất vợ.

Trên 1 nhóm kín, cô vợ kể lại câu chuyện của chính mình, khi đã thẳng tay "diệt từ trong trứng".

"Ngủ dậy cả Facebook ầm ầm xin clip cũng là lúc em thấy đầu em nó nứt sừng. Mấy hôm nay không kiểm tra nhật kí hoạt động là lại vào mấy nhóm vụng trộm với ngoại tình đăng bài các thứ. Còn có bài tìm bạn tâm sự khu vực gần nhà cơ các chị ơi mà em quên không chụp lại... Mặc dù chưa vớ vẩn được với đứa nào nhưng mà phải chặt ngay từ khi nó mới nhú chứ để đến lúc nó xảy ra rồi thì không cứu được, không thể chấp nhận được dù là ngoại tình tư tưởng.

Vào xem nick 1 đống nhóm ngoại tình vụng trộm toàn quốc với này kia mà em sôi máu tức run người luôn các chị ạ. Lần trước giấu em tải mấy cái app là em đã bỏ qua rồi mà lần này nó còn táo tợn hơn. Lần sau không biết nó còn làm gì nữa đây. Em đang định về tịch thu điện thoại luôn cho nó chừa. Các chị có cao kiến gì không, bầu bì mà cũng có để nó 'chết đói' đâu".

Cô vợ phát hiện cả kho bí mật ở điện thoại chồng và màn diệt từ trong trứng nước-1
Bài đăng của cô vợ

Cụ thể, cô chất vấn chồng với hàng loạt câu từ khá nặng lời: "Mày thích vụng trộm không? Mày thích ngoại tình bảo tao 1 câu, tao nhắn tin thì không trả lời mà có thời gian đi tìm gái khác chứ gì... không phải lần đầu. Mày có muốn dùng điện thoại thì bảo tao... Tao tin nhầm người ok. Về mày chết với tao... Mày thích tìm gái tao cho tìm, đừng có quay về...".

Cô vợ này còn cầm điện thoại chồng trực tiếp trả lời những tin nhắn có nội dung "gạ gẫm".

Có vẻ anh chồng chưa đến mức "ăn vụng" nhưng đã bị chặn đầu trước. Điều đáng nói là cách anh ta đáp lại có phần rất "nhây". Vợ có nóng thế nào thì anh chồng này vẫn không quát tháo hay làm căng lại.

Cô vợ phát hiện cả kho bí mật ở điện thoại chồng và màn diệt từ trong trứng nước-2
Điện thoại anh chồng có những tin nhắn gạ gẫm nhưng đều bị cô vợ "chặn đầu"

Cuộc nói chuyện khá "tấu hài" khi 1 bên thì nghiêm túc còn 1 bên lại trêu đùa.

- Chúng mày như nhau cả, chỉ có chưa bị phát hiện thôi.

- Vâng.

- Về mày chết với tao!

- Vậy ai dám về!

- Từ giờ đừng hòng sờ vào tao.

- Dã man, thôi xong, toang thật rồi... Thôi thì không tìm nữa, không tìm nữa.

- Con này khó tính lắm mồm... Mẹ con tao không cần thằng vớ vẩn lăng nhăng.

- Toang rồi ông giáo ạ!

Ai cũng nhận ra, có vẻ cô vợ càng cáu thì anh chồng này càng "nhây", càng thích trêu cho vợ cáu thêm.

Cô vợ còn chia sẻ mình quản chồng rất chặt: "Chồng em hay xem vớ vẩn chứ có cho tiền cũng không dám đi linh tinh. Quá lắm thu điện thoại luôn cho khỏi nghịch. Tiền em cũng giữ, tiêu 1k em cũng biết".

Khi hội chị em tỏ ra bất bình vì cách trả lời của anh chồng không hề nghiêm túc mà như thách đố, cô vợ vẫn miệt mài giải thích: "Nó trêu em đấy. Nhưng trêu em cũng phải đập cho trận vì tội trêu em. Định vị gắn người, tiền cũng quản trên app, tài khoản cũng trừ trên app rồi, không chạy đi đâu được. Trước giờ nhắn tin với gái còn chưa dám ý chứ bảo vớ vẩn như này thì gan nó hơi to".

Dù là câu chuyện nhỏ nhưng có khá nhiều vấn đề để bàn. Cả về cách nói chuyện với chồng, cách vợ chồng trao đổi hay cách quản lý chồng của cô vợ trong câu chuyện trên đều không được hưởng ứng.

Thiết nghĩ, phụ nữ có thể dành cả đời để giữ chồng, kiểm soát chồng mọi lúc mọi nơi không? Hay cuộc hôn nhân nào mà vợ chồng cũng mày - tao, ngay cả trước mặt cũng không thể tôn trọng nhau 1 chút thì có bền mãi không? Câu hỏi này chắc hẳn mỗi bà vợ sẽ có những câu trả lời riêng phù hợp với mình.

Hãy giữ chồng 1 cách văn minh và kiêu hãnh, đừng mù quáng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-phat-hien-ca-kho-bi-mat-o-dien-thoai-chong-va-man-diet-tu-trong-trung-nuoc-qua-gat-gay-tranh-cai-162210905120505480.htm

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao