'Cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip 'ghê gớm' sau hành hung

Chồng cũ của Hoàng Yến bỗng "đào mộ" lại clip này, được cho là động thái "dằn mặt" nữ diễn viên sau những xung đột.

Mới đây, chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến đã đăng tải đoạn clip "cô Xuyến" đang đứng cãi nhau với một người bán hàng ở vỉa hè. Trước đó anh cũng nhiều đăng bài tố cáo nữ diễn viên là người phụ nữ ghê gớm, giả tạo,...

Tuy nhiên có vẻ sự việc đã diễn ra cách đây khá lâu bởi hiện tại Hà Nội vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội. Không biết chồng cũ của cô có ý gì nhưng trong lúc cả hai đang căng thẳng thì dường như đây là hành động "dằn mặt" nữ diễn viên.

Cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip ghê gớm sau hành hung-1

Sau lùm xùm vụ đấm thô bạo hậu ly hôn, sáng 4/8, chồng cũ thứ tư của diễn viên Hoàng Yến bất ngờ đăng đàn tố cáo vợ cũ không cho gặp con.

Mới đây, Hoàng Yến chính thức có bài đăng lên tiếng đáp trả lại Cao Thắng rằng mình đang bị tra tấn tinh thần, đồng thời tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng về chồng cũ.

Cô tiết lộ chồng cũ không hề gọi cho cô một cuộc điện thoại nào. Trên mạng xã hội, cả hai đã "block" tài khoản của nhau nên không còn liên lạc được nên cô rất nghi ngờ về mục đích việc chồng cũ đăng đàn vu khống cô công khai trên MXH.

Cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip ghê gớm sau hành hung-2

Nguyên văn chia sẻ của Hoàng Yến như sau: "Sự việc Cao Xuân Thắng đã qua… đã lắng lại. Tôi đã dần quay trở lại cuộc sống làm việc để nuôi con và tiếp tục kiếm tiền để trả nợ cho anh. Tôi muốn việc ai người đấy làm.

Vậy mà sáng nay anh lại đăng status lên Facebook vu tôi ác độc ngăn cản không cho anh gặp con dù chỉ là qua điện thoại. Trong khi 1 cuộc điện thoại cho tôi anh không gọi. Mục đích của anh qua status đó là gì? Hết vụ tôi ngoại tình giờ vụ tôi ác độc à Cao Xuân Thắng?".

Cách đây không lâu, Đào Hoàng Yến chia sẻ về việc cô đã làm việc với luật sư và muốn chồng cũ bị xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

"Sau ồn ào những ngày qua giữa Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng, Hoàng Yến xin được gửi lời cảm ơn tới mọi người đã có sự chia sẻ, động viên và an ủi Yến. Hoàng Yến cũng muốn xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì đã để chuyện đời tư không mấy hay ho trở nên ầm ĩ".

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/co-xuyen-hoang-yen-bat-ngo-bi-chong-cu-tung-clip-cai-nhau-o-via-he-sau-vu-hanh-hung-search/?id=297217

Hoàng Yến

Tin tức mới nhất