'Cởi hết' trước mặt mà bạn trai không làm gì, cô gái đòi chia tay

Yêu nhau 8 tháng bạn trai vẫn “giữ khư khư”, cô gái bất lực muốn đường ai nấy đi.

Câu chuyện éo le đăng tải trên trang NEU Confession thu hút hàng nghìn lượt quan tâm của dân mạng. Chàng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân – chủ nhân dòng tâm sự rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” mà chính mình không biết xử lý thế nào.

Anh và bạn gái yêu nhau được 8 tháng nhưng mới chỉ dừng lại ở ôm, hôn chứ chưa “đi quá giới hạn”. Bởi lẽ, anh chàng quan niệm “yêu nhau là yêu trong suy nghĩ chứ việc đó để lấy nhau xong thì vẫn chưa muộn”.

Bi kịch là bạn gái của anh lại không nghĩ vậy. Trong một chuyến du lịch xa, cả hai ở chung phòng khách sạn. Cô nàng bước ra khỏi nhà tắm với bộ dạng toàn thân quấn độc một chiếc khăn tắm đứng trước mặt bạn trai và ngay sau đó chiếc khăn tắm cũng tuột xuống. Cô nàng nude từ đầu đến cuối.

Chàng trai hoảng hốt, sợ bạn gái lạnh nên lấy khăn tắm quấn lại cho cô, không quên trách yêu: “Em, đáng lẽ tắm xong phải lau cho khô người rồi mặc quần áo ngay trong đó chứ. Ra sấy tóc cho đỡ lạnh, thời tiết này mà quấn mỗi cái khăn rồi đi ra”.

Cởi hết trước mặt mà bạn trai không làm gì, cô gái đòi chia tay-1
Anh chàng quan niệm “yêu nhau là yêu trong suy nghĩ chứ việc đó để lấy nhau xong thì vẫn chưa muộn” (ảnh minh họa)

Cô nàng ngoan ngoãn làm theo nhưng kể từ cho đó cho đến hôm về thì trầm tính hẳn. Từ sau đó, cô tìm cách tránh mặt bạn trai rồi cắt đứt liên lạc hoàn toàn. Hỏi thăm qua một người bạn lý do bị bạn gái lạnh nhạt, anh chàng nhận được câu trả lời điếng người: “Người yêu anh trách anh là 'không làm gì' nên chán. Yêu nhau 8 tháng mà chỉ có vậy”.

Câu chuyện éo le khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người ủng hộ quan điểm của chàng trai rằng không nên quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nhiều người lại cho rằng, anh chàng không khéo léo khiến bạn gái bẽ bàng nên bị chia tay là đúng.

Tuy nhiên, cũng không ít người nghi ngờ độ xác thực của câu chuyện.

#16803: Người yêu mất hút vì mình "Không làm gì" người yêu

Chúng mình yêu nhau được 8 tháng, thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Mình dân NEU còn người yêu dân **U. Đợt vừa rồi nghỉ lễ Tết Dương thì cả hai quyết định không về quê mà thay vào đó đi du lịch với nhau, lần đầu 2 đứa đi riêng.

Bình thường chúng mình mới dừng ở mức nắm tay, ôm và hôn chứ chưa đi quá "giới hạn" bao giờ vì mình nghĩ, yêu nhau là yêu trong suy nghĩ là chính, việc đó để lấy nhau xong thì vẫn chưa muộn.

Hôm 30 chúng mình đến nơi (mình xin giấu địa điểm), thì ban ngày vẫn bình thường, chúng mình vẫn tình cảm các thứ. Đến gần muộn, chúng mình về phòng, mình tắm trước, bạn gái tắm sau.

Đến lúc bạn gái mình tắm xong thì ra quấn mỗi cái khăn thôi, xong đứng trước mặt mình... Và chẳng nói chẳng rằng tự dưng cái khăn nó tuột xuống, người yêu mình nude từ đầu đến cuối. Lúc đó mình sợ lắm, mình sợ người yêu bị lạnh nên nhanh chóng lấy khăn quấn lại cho và trách là:

- Em, đáng lẽ tắm xong phải lau cho khô người rồi mặc quần áo ngay trong đó chứ, ra sấy tóc cho đỡ lạnh, thời tiết này mà quấn mỗi cái khăn rồi đi ra.

Ngay sau đó thì người yêu mình quấn khăn chặt, vào nhà tắm mặc quần áo rồi ra sấy tóc nhưng điều lạ là từ lúc ấy đến hôm sau về, cô ấy chỉ nói chuyện và đi với mình như là có chứ không còn tình cảm như hôm đầu.

Ngay ngày 31 chúng mình về luôn và đến hôm nay, hai đứa gần như mất liên lạc, nhắn tin gọi điện thì người mình không nói gì cả, có vẻ như đang giận mình. Mình bảo là mình sẽ đến phòng người yêu để chờ thì người yêu bảo là đừng đến, em không có ở phòng đâu.

Mình cảm thấy người yêu mình như mất hút, không hiểu sao lại vậy. Mình có hỏi 1 người bạn thân của người yêu (gián điệp của mình) thì bạn ấy cười bảo là:

- Người yêu anh trách anh là "KHÔNG LÀM GÌ" nên chán, yêu nhau 8 tháng mà chỉ có vậy...

Ô hay, mình cũng hiểu nó là gì nhưng tại sao mình không làm gì thì lại giận mình xong mất hút... Mà mình thì nghiêm túc với mối quan hệ này, mình không muốn làm việc ấy trước hôn nhân. Giờ phải thế nào cho vừa...


Theo Dân Việt


Tình yêu

Tin tức mới nhất