Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản

Sống an yên dù bên ngoài ồn ào thị phi, Công Vinh và Thủy Tiên chọn cách ăn chay niệm phật, thú vui hàng ngày là tự trồng rau sạch trong chính ngôi nhà luôn đầy ắp tiếng cười.

Công Vinh và Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2004. Sau 8 năm sống chung, cặp tình nhân ngôi sao chào đón con gái đầu lòng Bánh Gạo. Năm 2014, chân sút xứ Nghệ chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ với bà xã - ngôi sao làng nhạc.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-1

Kể từ khi kết hôn, Vinh - Tiên luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Tiên - Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Mới đây nhất, Thủy Tiên chia sẻ về niềm hạnh phúc trong ngôi nhà 3 người. Theo lời nữ ca sĩ, khi chứng kiến sự lơ đễnh của ông xã lúc cả nhà ăn cơm, cô lên tiếng phê bình chồng.

"Đang ăn nhìn ông ăn gắp đũa tuột hoài ngứa mắt quá nên bực bội lôi hết các thể loại lỗi lầm của ông ấy ra càm ràm: 'Ba ăn uống cẩn thận tập trung vào, lúc nào cũng để nhắc và nói, từ việc lái xe'...", Thủy Tiên bảo.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-2

Nghe vợ vạch tội mình, thay vì tỏ thái độ khó chịu, Công Vinh hóm hỉnh: "Trời tôi có làm gì mang tội mà bị chửi hoài không ngóc đầu lên được vậy hả? Chửi tôi đi, kiếp sau quả báo sẽ làm vợ tôi tiếp, đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn không xa rời. Chửi nữa đi, chửi tiếp đi... chửi mạnh vào... sướng quá".

Trước lời thách thức đáng yêu của ông xã, Thủy Tiên "muốn phun cơm ra ngoài": "Đỉnh cao phản dame... Dã man thật và ước mơ cãi lộn với ông 1 lần trong đời chưa bao giờ trở thành hiện thực".

Không chỉ có cách ứng xử nhã nhặn văn minh, tổ ấm Công Vinh và Thủy Tiên cũng tồn tại nhiều điểm khác biệt giữa showbiz thị phi ồn ào bê bối tình ái của các ngôi sao.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-3Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-4Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-5Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-6
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thưởng trà đàm đạo 

Đồng lòng giữ kín con tách biệt showbiz

Sẵn sàng chia sẻ niềm hạnh phúc làm bố mẹ nhưng Công Vinh và Thủy Tiên chung quan điểm giấu kín con gái. Cho tới nay Bánh Gạo đã 6 tuổi nhưng chưa một lần công chúng được nhìn thấy mặt của bé. Tất cả hình ảnh về nhóc tì được cặp vợ chồng ngôi sao chia sẻ đều chỉ thấy từ phía sau.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-7Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-8

Ngay cả trong đám cưới rình rang vào cuối năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên cũng không cho Bánh Gạo xuất hiện. Trước đó, ai cũng chắc chắn đám cưới sẽ là dịp cặp vợ chồng ngôi sao công khai con gái trước công chúng.

Nói về lý do giấu kín "công chúa", Công Vinh và Thủy Tiên khẳng định cả hai làm việc đó để giúp Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường như những em bé khác.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-9Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-10Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-11
Hình ảnh giản dị đời thường bên nhau của Công Vinh và Thủy Tiên

"Mỗi người có quan điểm khác nhau, và những người làm cha, làm mẹ đều muốn tốt cho con của mình. Tôi biết rõ một điều, việc săn đón quá nhiều của giới truyền thông sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của các bé nếu không đủ tâm lý.

Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi cũng một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con cũng chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình", Thủy Tiên chia sẻ.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-12

Cuộc sống đời thường giản dị, một lòng hướng Phật

Đều là những ngôi sao nổi tiếng giàu có nhưng Công Vinh và Thủy Tiên lại có cuộc sống khá giản dị. Cùng nhau tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho gia đình, Công Vinh - Thủy Tiên cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Mỗi lúc rảnh rỗi, cặp vợ chồng ngôi sao lại đưa nhau ra vườn trồng rau, tự cải thiện sinh hoạt.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-13Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-14Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-15Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-16
Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-17
Cả gia đình cùng trồng chăm sóc vườn rau

Không chỉ có cuộc sống bình dị trong ngôi nhà nhỏ, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên cũng có cách hướng ngoại khá đặc biệt. Bên cạnh những chuyến du lịch, cặp Beck - Vic Việt Nam dành phần lớn thời gian lui tới các vùng đất của Phật Pháp.

Không chỉ riêng bản thân, vợ chồng Vinh - Tiên cũng cho con gái hướng Phật từ sớm. Những hình ảnh cả gia đình ngôi sao trong bộ quần áo nâu, tay cầm tràng hạt đã không còn xa lạ với công chúng.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-18
Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-19
Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-20

"Nếu bạn nhìn cuộc đời bằng đôi mắt phán xét, thế giới này sẽ chỉ toàn những người có khiếm khuyết. Nhìn bằng đôi mắt kiêu ngạo, thế giới này sẽ chỉ toàn những người thấp hèn và ngu ngốc. Nhìn bằng đôi mắt trí tuệ, bạn sẽ phát hiện ra rằng mỗi người bạn gặp phải, đều có những điểm đáng để bạn học hỏi và tôn trọng.

Khi trong lòng bạn ngập tràn sự yên vui, thì đi đến đâu cũng đều là hoan hỷ tự tại. Khi trong tâm tràn đầy trí huệ thì một cành hoa, cọng cỏ cũng khiến bạn nhìn ra được chân lý...

Người ta có nhiều nơi để đến nhưng chỉ có duy nhất một chốn để quay về... đó là gia đình. Lễ tết hay đi đâu làm gì mà được ở bên nhau thì nơi đó chính là thiên đường. Vì thế, tôi chỉ biết yêu thôi, chả biết gì ", Thủy Tiên tự ngẫm.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-21Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-22Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-23
Công Vinh và Thủy Tiên dạy con hướng thiện, mang tình yêu thương cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/12, cựu danh thủ Công Vinh chào đón tuổi 33. Thay vì lựa chọn nhà hàng sang chảnh với sơn hào hải vị, Thủy Tiên lại dành cho ông xã bữa tiệc mừng sinh nhật giản dị nhưng đong đầy tình yêu thương tại nhà hàng chay.

"Hôm nay vợ mời bữa cơm sinh nhật ở nhà hàng chay, một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa. Cảm ơn cả nhà đã gửi nhiều lời chúc mừng ý nghĩa đến cho Vinh", Công Vinh hào hứng.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-24

Về phía mình, chân sút họ Lê cũng nhắn nhủ tới bạn đời lời ngọt ngào. "Anh chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé", Công Vinh bày tỏ.

Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-25Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-26Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-27Coi thị phi showbiz nhẹ như cõi tạm, Thủy Tiên - Công Vinh vui thú với cuộc sống chay thiền tối giản-28
Đời sống bình yên giản dị bên nhau của Công Vinh và Thủy Tiên

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-cong-vinh-hanh-phuc-gian-di-trai-showbiz-thi-phi-n-171647.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất