Coi thường vợ thất nghiệp, chồng 'há mồm' khi nhìn tài khoản của vợ

"Xem tài khoản thu nhập của vợ mà lão há mồm không khép lại nổi, lúc ấy mới câm nín không dám hống hách nữa".

Trên đời này không cái dại nào bằng dại tin lời đàn ông các chị ạ. Ngày mới cưới, em ngu mới tin lời lão bảo: “Em chỉ việc yêu chồng, thế giới để anh lo”.

Vậy là 3 năm 2 đứa sự nghiệp của em coi đi tong hết.

Thời gian đầu mọi thứ cũng suôn sẻ, hàng tháng nhận lương lão chuyển thẳng tài khoản của em 15 triệu lo chi tiêu sinh hoạt.

Nhưng càng về sau, số tiền đưa vợ càng rút bớt đi, từ 15 xuống 12 rồi dần dần giờ còn 9 triệu trong khi 2 đứa con trong độ tuổi bỉm sữa, chưa kể nay ốm mai đau.

Coi thường vợ thất nghiệp, chồng há mồm khi nhìn tài khoản của vợ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Lão thì lúc nào cũng thích ăn ngon, 1 ngày 3 bữa đổi món liên tục. Mà mâm có phải chỉ đơn độc 1 đĩa rau, 1 đĩa thịt được đâu, ít cũng phải 2 món mặn, 1 nấu, 1 luộc, hoa quả tráng miệng. Nói chung tiền ít nhưng chế độ hưởng thụ lúc nào cũng phải như kiểu quý tộc, đại gia.

Nhiều hôm hết tiền, em giục đưa thêm, lão càu nhàu nói vợ như nói con ăn xin ăn mày:

“Ở nhà ăn chơi phải biết thương người một tí, đừng có động mở miệng là đòi tiền chồng như đòi nợ. Tiền tôi đưa từng ấy, chi tiêu cho đủ, thiếu tự bù vào. Tôi không phải cái máy in tiền”.

Em tức nói lại vài câu là kiểu gì vợ chồng cũng cãi vã. Lão ngày càng cậy mình kiếm ra tiền coi thường vợ.

Đã thế, mỗi lần em mua sắm váy áo, mỹ phẩm là lão trợn mắt đay nghiến vợ tiêu hoang, ý là ngồi nhà cũng bày vẽ ăn diện. Tóm lại lão đang muốn biến em thành mụ giúp việc không hơn không kém.

Coi thường vợ thất nghiệp, chồng há mồm khi nhìn tài khoản của vợ-2

Hôm qua cũng thế, đi làm về thấy ship hàng mang váy tới cho em. Lão lập tức nghiến răng:

“Cô ở nhà rảnh quá chỉ nghĩ cách tiêu tiền chồng thế à, bảo sao suốt ngày kêu hết tiền”.

Em bực lên đỏ mặt nói lại:

“Anh bỏ ngay cái kiểu coi thường vợ đi. Tôi không phải con ở của anh”.

Thế là lão vênh mặt thách thức rằng khi nào em kiếm ra 30 triệu 1 tháng như lão hãy nói chuyện. Điên quá, em vào mở sổ chi tiêu cho nhìn:

“Xem cho kỹ có tháng nào nhà này chi tiêu dưới 20 triệu không? 9 triệu anh đưa tôi chỉ đủ tiền bỉm sữa của con anh thôi. Đồ anh ăn hàng ngày là bằng tiền tôi kiếm ra đó. Nói anh nghe, 30 triệu 1 tháng của anh còn chưa đủ cho tôi mua son phấn nên đừng có mà mạnh miệng”.

Chẳng là nghỉ việc ở nhà thật nhưng em kết hợp với bạn bán hàng online, trộm vía công việc làm ăn thuận lợi, 1 tháng em cũng kiếm được vài chục.

Lão nghe em nói, xem tài khoản thu nhập của vợ mà há mồm không khép lại nổi, lúc ấy mới câm nín không dám hống hách nữa.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/coi-thuong-vo-that-nghiep-chong-ha-mom-khi-nhin-tai-khoan-cua-vo-n-306246.html

lấy chồng hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao