Combo hoàn hảo để nàng đi dự tiệc cưới không chiếm sóng cô dâu

Những gợi ý mix đồ dự tiệc cưới vào ngày lạnh cực kì hút mắt dưới đây sẽ giúp chị em tự tin tỏa sáng mà chẳng hề sợ chiếm spotlight cô dâu.

Phối đồ đi đám cưới mùa đông vừa ấm áp vừa xinh xắn với loạt công thức mix&match hợp mốt dưới đây sẽ giúp bạn gái thu hút mọi ánh nhìn của khách mời. Nếu còn FA thì biết đâu sẽ gặp được người yêu tương lai cũng nên.

Combo hoàn hảo để nàng đi dự tiệc cưới không chiếm sóng cô dâu-1
Set đồ thời trang dự tiệc mùa đông được nhiều tín đồ yêu thích là váy xòe kèm áo jacket khoác ngoài. Bạn có thể chọn kiểu áo ton-sur-ton với váy, vừa thể hiện sự sang trọng, vừa trẻ trung, quyến rũ.

Combo hoàn hảo để nàng đi dự tiệc cưới không chiếm sóng cô dâu-2
Áo dạ dạng váy có ưu điểm là không cần phối hợp cầu kỳ mà vẫn tôn dáng, ấm áp. Khi diện đi đám cưới ngày lạnh, bạn chỉ cần mix thêm quần tất màu sắc phù hợp bên trong là đủ đẹp.

Combo hoàn hảo để nàng đi dự tiệc cưới không chiếm sóng cô dâu-3
Set váy áo đồng điệu dành cho những cô nàng thích phong cách trẻ trung, cá tính. Bạn có thể diện combo này kèm phụ kiện như túi xách, vòng tay, hoa tai…sẽ làm nổi bật hơn khi đi dự tiệc cưới.

Combo hoàn hảo để nàng đi dự tiệc cưới không chiếm sóng cô dâu-4
Áo cardigan vốn dĩ mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và khi được kết hợp cùng váy hoa nhí tại tôn thêm phần dịu dàng, xinh yêu cho phái nữ.

Combo hoàn hảo để nàng đi dự tiệc cưới không chiếm sóng cô dâu-5
Set áo len cổ lọ kết hợp chân váy da và boot cao cổ là kiểu kết hợp cực kỳ ấn tượng, biến bạn thành một cô nàng thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn trong tiệc cưới.

Combo hoàn hảo để nàng đi dự tiệc cưới không chiếm sóng cô dâu-6
Váy len body cổ lọ được nhiều cô nàng yêu thích vào mùa đông, giúp tôn lên đường cong cơ thể hiệu quả, khi kết hợp cùng áo khoác dạ và boots sẽ giúp bạn trông sành điệu và nổi bật.

Combo hoàn hảo để nàng đi dự tiệc cưới không chiếm sóng cô dâu-7
Váy yếm cũng là một trong những lựa chọn đơn giản mà tinh tế cho mùa đông. Mix cùng áo len bó sát bên trong khi đi tiệc cưới vừa giúp bạn tôn dáng, vừa tăng nét cá tính.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/combo-hoan-hao-de-nang-di-du-tiec-cuoi-khong-chiem-song-co-dau-n-287466.html

Mix đồ Đám cưới

Tin tức mới nhất