Rapper Mỹ tủi nhục khi bị người thân quấy rối tình dục năm 10 tuổi

Common, nam rapper tài năng từng giành giải Grammy lẫn Quả cầu vàng, nói anh vô cùng tủi nhục và xấu hổ vì bị người thân quấy rối tình dục năm 10 tuổi.

Theo The Guardian, rapper Common đang đi tour quảng bá cho cuốn hồi ký Let Love Have the Last Word, ra mắt đầu tháng 5. Nội dung bên trong quyển sách này kể lại nỗi đau đớn của ngôi sao từng giành giải Grammy lẫn Oscar, về việc bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ.

Cụ thể, nghệ sĩ kể lúc đó anh 10 tuổi, trong chuyến thăm nhà một người dì ở Cleveland, Ohio, nơi Common phải ngủ chung giường với "Brandon" - người thân trong gia đình đồng thời chính là kẻ đã gây ra tổn thương cho anh.

"Tôi cảm nhận được bàn tay Brandon cố tình chạm vào tôi. Tôi cố đẩy anh ta ra và nhiều lần nói không, nhưng Brandon đã dỗ dành và nói mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tiếp đó, hắn kéo quần đùi của tôi xuống, bắt đầu hành vi đồi bại", giọng ca Love of my life nhớ lại.

Rapper Mỹ tủi nhục khi bị người thân quấy rối tình dục năm 10 tuổi-1

Ngôi sao 47 tuổi nói anh đã "chôn vùi" ký ức đau lòng này nhiều năm qua. Nhưng tới năm ngoái, khi thực hiện một cảnh quay với bạn diễn Laura Dern trong The Tale, anh nhớ lại những điều đã xảy ra trong quá khứ.

Rapper chia sẻ thêm: "Những ký ức cũ bất chợt lóe lên trong tâm trí tôi. Tôi nín thở, và nó cứ lặp đi lặp lại như một cuộn băng cũ. Tôi nói với Laura, tôi nghĩ tôi đã bị lạm dụng". Anh thổ lộ bản thân vô cùng xấu hổ và tủi nhục.

Giải thích về lý do quyến định tiết lộ bí mật, Common nói trên Good Morning America: "Là người da màu, chúng tôi ngại nói về chuyện như vậy. Nhưng tôi muốn tạo tiền lệ để giúp các nạn nhân mạnh dạn lên án về nạn ấu dâm một cách công khai, như thế mới ngăn chặn được những trường hợp tương tự". 

Rapper Mỹ tủi nhục khi bị người thân quấy rối tình dục năm 10 tuổi-2

Common sinh năm 1972 tại Mỹ. Anh là rapper, diễn viên và nhà từ thiện. Ra mắt lần đầu vào năm 1992 với album Can I Borrow a Dollar?, anh nhanh chóng gây chú ý vì chất giọng lạ, giai điệu nhạc bắt tai. 

Năm 2003, Common giành giải Grammy ở hạng mục "Bài hát R&B" hay nhất, với đĩa đơn Love of My Life. Anh tiếp tục nhận thêm giải Grammy nữa cho Màn trình diễn nhạc rap xuất sắc của bộ đôi/ nhóm, với Southside, hợp tác cùng Kanye West. 

Đến năm 2015, rapper Mỹ được tôn vinh ở giải Quả cầu vàng. Anh vinh dự mang về chiếc cúp danh giá cho Bài hát gốc hay nhất, với Glory từ bộ phim Selma.
 

 


Theo Zing


rapper quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất