Con 5 tháng phát hiện chồng phản bội, vợ lập kế anh ta bật ngửa

Tất cả chuyện họ nói xấu và nguyền rủa cô cùng gia đình, lập mưu để cô gánh nợ thay và chuyện ngoại tình của họ.

Có những người phụ nữ khi phát hiện chồng phản bội lại có thể bình tĩnh và lý trí đến mức đáng kinh ngạc. Câu chuyện một cô vợ từng bắt gặp chồng ngoại tình trên diễn đàn Zhihu dưới đây sẽ khiến chúng ta phải ngưỡng mộ.

Con tròn 5 tháng phát hiện chồng ngoại tình

Người phụ nữ kể thời điểm đó em bé của cô vừa tròn 5 tháng và 2 vợ chồng đang sống chung với bố mẹ chồng. Cô và con ở phòng ngủ, chồng cũ kê giường trong phòng làm việc ngay bên cạnh. 8 giờ sáng hôm đó, cô nghe thấy tiếng chuông điện thoại kêu vang trong phòng làm việc nhưng không ai trả lời.

Sang kiểm tra, cô phát hiện một tin nhắn trên màn hình điện thoại còn lại từ tối hôm trước: “Em ngủ đây, anh ngủ ngon nhé, em yêu anh”. Và chồng cô đáp trả đối phương thế này: “Anh cũng yêu em”.

“Thời điểm đó tôi lập tức lấy điện thoại của mình quay lại toàn bộ cuộc trò chuyện, đề phòng ảnh chụp sẽ bị đánh giá là tạo dựng. Nghe tiếng động biết chồng đang từ nhà tắm đi ra, tôi liền buông điện thoại rồi trở về phòng ngủ giả vờ không biết gì. Thời gian quá gấp nên không quay được nhiều”, cô viết.

Con 5 tháng phát hiện chồng phản bội, vợ lập kế anh ta bật ngửa-1
Bài đăng trên diễn đàn

Cuối cùng cô gần như chỉ thu hoạch được số điện thoại của đối phương. Chồng cô thì ôm chặt điện thoại không rời, cô không muốn mạo hiểm đánh động đi kiểm tra. Song nhìn ảnh đại diện có thể đoán được người phụ nữ kia hẳn là đã có con và tuổi tác tương đương với chồng cô.

Thời điểm đó cô đã có lời giải thích cho hết thảy những thay đổi của anh ta trước đó. Từ khi cô mang bầu, thái độ của chồng đã khác lạ, thường kiếm cớ cãi nhau với vợ và không bao giờ xin lỗi. Thậm chí trong lúc cô ở cữ anh ta còn đi công tác nước ngoài cả nửa tháng.

Lúc ấy gần Tết Nguyên Đán, người chồng có hành động công khai châm ngòi ly gián quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, cô vợ đã xác định ly hôn nên viện cớ đó xách đồ về nhà mẹ đẻ vào đúng ngày 30 Tết.

Màn ly hôn khiến người chồng “bật ngửa”

Trong khi người chồng vẫn tưởng vợ giận dỗi bỏ về nhà mẹ đẻ một thời gian, còn anh ta có thời gian hú hí với người tình thì cô vợ đã chuẩn bị cho kế hoạch ly hôn.

Đầu tiên, cô điều tra về thân phận của tiểu tam. “Hóa ra là bạn học tiểu học của anh ta. Thời điểm trước hôn lễ của chúng tôi, hai người đó đã nối lại liên lạc và chính thức lén lút quan hệ khi tôi mang thai được 3 tháng. Cô ta đã ly hôn, con trai học lớp 4 rồi. Thời điểm tôi phát hiện ra thì họ đã tằng tịu được 1 năm”, cô cho hay.

Biết được những điều đó là do sau này cô đọc được tin nhắn trong điện thoại của chồng.

Sau khi đã có đủ thông tin, cô vợ chọn đúng ngày 8 tháng 3, biết chắc chồng sẽ ở cùng tiểu tam để làm ngày bắt gian. Quả nhiên là bắt được quả tang chồng và nhân tình đang vui vẻ bên nhau.

Cô nhanh chóng chụp lại ảnh làm bằng chứng. Nhân lúc ầm ĩ, cô còn lén lấy đi điện thoại của chồng, nhờ đó mà thu được toàn bộ tin nhắn họ trò chuyện qua lại.

Con 5 tháng phát hiện chồng phản bội, vợ lập kế anh ta bật ngửa-2

Cô thu gom tin nhắn giữa chồng và tiểu tam, tất cả chuyện họ nói xấu và nguyền rủa cô cùng gia đình, lập mưu để cô gánh nợ thay và chuyện ngoại tình của họ.

Sau đó người vợ lập tức khởi tố ly hôn cùng mọi bằng chứng khiến người chồng “bật ngửa”, không chối cãi được nửa lời. Cô giành được quyền nuôi con và anh ta phải bồi thường cho vợ.

“Kết hôn khi tôi 31 tuổi, do người nhà giới thiệu. Anh ta điên cuồng theo đuổi, đối xử với tôi rất chu đáo tỉ mỉ”, cô kể về thời điểm hai người làm quen và đi đến hôn nhân. Nhưng sau khi kết hôn, anh ta không cùng vợ đóng góp chi phí sinh hoạt, còn thường xuyên khóc lóc đòi vợ mượn tiền cho mình làm ăn.

Cô kể chồng cô làm ăn kinh doanh, nhiều lần dụ dỗ cô đến ngân hàng ký giấy vay nợ nhưng cô chưa đồng ý vì không tin tưởng lắm vào kế hoạch làm ăn của anh ta. Sau này cô mới biết âm mưu ấy là do tiểu tam đề xướng, để sau này cô phải cùng chồng gánh nợ.

Lúc đó cô cũng mới biết tiểu tam thường xuyên mượn tiền cho anh ta. Hơn nữa từ lịch sử trò chuyện còn biết được toàn bộ quần áo, giày, thậm chí bàn chải đánh răng, dao cạo râu cho đến chi phí kiểm tra sức khỏe của mẹ anh ta đều do tiểu tam chu cấp.

Đến mức độ như vậy, tôi thật sự nhận mình không bằng”, cô nói. Hẳn đó cũng là nguyên do khiến gã đàn ông đó sớm chán vợ và chạy theo người tình.

Không hiểu cô nàng kia giành được gã đàn ông như vậy, quãng đời sau này có hạnh phúc? Còn người vợ, cô cập nhật thêm tình hình sau ly hôn rằng cuộc sống của cô diễn ra bình thường, có yêu đương nhưng không định tái hôn. Cuộc sống 2 người bên con gái nhỏ đã khiến cô cảm thấy thỏa mãn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-moi-5-thang-thi-phat-hien-chong-phan-boi-co-vo-binh-tinh-lap-ke-hoach-chin-chu-toi-tung-chi-tiet-cho-anh-ta-mot-man-ly-hon-bat-ngua-162212910222219295.htm

phản bội cắm sừng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao