Con cá 7 tỷ bị vợ quăng vào chảo vì chồng lười biếng

Quy trình đánh vẩy, tẩm ướp, rồi cho vào chảo dầu cũng được cô nàng quay cận cảnh rồi đăng lên TikTok khiến nhiều người choáng váng.

Vụ việc bắt nguồn từ TikTok sau đó được loạt trang tin lớn châu Á đăng tải đang gây tranh cãi khắp các diễn đàn.

Câu chuyện xảy ra tại Indonesia, Mia Kurniawan - cô vợ chính là người đăng tải loạt clip chế biến và chiên con cá rồng chồng nuôi trong bể.

Theo cô giải thích, người chồng luôn hứa dọn bể cá nhưng lại không làm sau khi cô nhắc nhiều lần, nên cô quyết định… chiên luôn con cá.

Quy trình đánh vẩy, tẩm ướp, rồi cho vào chảo dầu cũng được cô nàng quay cận cảnh rồi đăng lên TikTok khiến nhiều người choáng váng.

Con cá 7 tỷ bị vợ quăng vào chảo vì chồng lười biếng-1Con cá 7 tỷ bị vợ quăng vào chảo vì chồng lười biếng-2
Quy trình “làm thịt” con cá rồng gây sốc của cô vợ

Trong những video sau đó, Mia Kurniawan cập nhật phản ứng của người chồng. Cô kể khi anh biết chuyện đã tha thứ cho cô và tìm mua một con cá rồng khác. Tuy nhiên, dân mạng vẫn tranh cãi gay gắt.

Nhiều người cho rằng cô quá mạnh tay khi ứng xử với chồng. Chưa bàn đến giá trị con cá, việc tự dưng giết một con vật mình nuôi chỉ vì mục đích răn đe là một điều quá tàn nhẫn.

Một số người khác ủng hộ biện pháp mạnh để chấn chỉnh anh chồng như vậy là hợp lý.

Con cá 7 tỷ bị vợ quăng vào chảo vì chồng lười biếng-3
Anh chồng ngậm ngùi đi tìm mua cá mới sau đó

Con cá 7 tỷ bị vợ quăng vào chảo vì chồng lười biếng-4
Nhà cô nuôi khá nhiều cá, có cả hồ lẫn bể kính

Theo trang Asiaone, loài cá rồng cô vợ cho “lên thớt” được xem là một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng tại nhiều quốc gia. Giá trị của loài cá này có thể lên tới 300.000 USD, tức gần 7 tỷ đồng/con.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-con-ca-7-ty-bi-co-vo-quang-thang-vo-chao-vi-chong-luoi-bieng-nan-nhan-meu-mao-roi-am-tham-lam-mot-dieu-bat-ngo-16121151011514857.htm

cá rồng rán cá

Tin tức mới nhất