Con cả tháp tùng Angelina Jolie đến tiệc chiêu đãi cấp cao ở Nhà Trắng

Angelina Jolie khoác tay Maddox tới Nhà Trắng, nơi Tổng thống Mỹ Joe Biden mở Quốc yến chiêu đãi Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol.

Con cả tháp tùng Angelina Jolie đến tiệc chiêu đãi cấp cao ở Nhà Trắng-1
Angelina Jolie và con trai.

Angelina Jolie và con nuôi người Campuchia - Maddox vừa tới Washington, D.C. với lý do đặc biệt. Nhà hoạt động nhân đạo 48 tuổi được cậu cả 22 tuổi tháp tùng tới Nhà Trắng dự tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước, nơi Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee. 

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với tờ PEOPLE: "Mối quan hệ giữa Mỹ và châu Á rất quan trọng với gia đình Angelina. Cô ấy và các con có mối quan hệ gần gũi với châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc trong nhiều năm qua.

Maddox đang theo học ĐH tổng hợp Yonsei ở Seoul. Angelina đã tới Hàn Quốc rất nhiều lần suốt 2 thập kỷ qua với tư cách nhà hoạt động nhân đạo lẫn tư cách một nghệ sĩ. Angelina và Maddox rất vinh dự khi dự Quốc yến".

Lần gần nhất Angelina Jolie đến Seoul là năm 2019, khi Maddox nhập học ĐH Yonsei.  

Con cả tháp tùng Angelina Jolie đến tiệc chiêu đãi cấp cao ở Nhà Trắng-2
Nữ diễn viên chọn set đồ trắng cổ điển với áo khoác Chanel trong khi Maddox diện vest đen lịch sự. 

Angelina Jolie sinh năm 1975, là ngôi sao nổi tiếng Hollywood với sự nghiệp rực rỡ trải dài 30 năm với hàng chục bộ phim đình đám và 1 tượng vàng Oscar.

Angelina Jolie cũng là nhà hoạt động nhân đạo tích cực với vô số các dự án từ thiện. Angelina Jolie đã tới thăm các trại tị nạn trên khắp thế giới với tư cách Đại sứ Thiện chí của Cao uỷ Liên hợp quốc về Người tị nạn (UNHCR). 

Về đời tư, Angelina Jolie 3 lần kết hôn. Thời gian sống chung với Brad Pitt, Angelina Jolie sinh 3 con cho nam diễn viên. Cặp đôi còn nhận nuôi thêm 3 người con khác từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Pax Thiên Jolie-Pitt đến từ Việt Nam. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/con-ca-thap-tung-angelina-jolie-den-tiec-chieu-dai-cap-cao-o-nha-trang-2137306.html

Maddox Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất