Con dâu báo tin ly hôn khiến mẹ chồng sốc, bà bất ngờ tiết lộ sự thật

Hạnh phúc của vợ chồng chị Tuyết được tròn đầy như hôm nay là nhờ sự vun vén, hỗ trợ hết mình của mẹ chồng.

Chương trình Mẹ chồng nàng dâu số mới nhất chứng kiến câu chuyện đặc biệt xúc động của bà Loan và chị Tuyết. Cặp mẹ chồng - nàng dâu sống chung suốt 13 năm qua với những buồn vui và cả những giai đoạn thăng trầm.

Chị Tuyết và và Loan hợp nhau như 2 người bạn thân thiết. Hai mẹ con thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của phụ nữ, duy chỉ có việc dạy con, chăm cháu là không cùng quan điểm.

Chị Tuyết từng bàn với chồng để độc lập trong chuyện chăm con nhưng lần sinh thứ 2 lại mang song thai. Bà nội không giúp thì vợ chồng chị cũng... chịu.

Con dâu báo tin ly hôn khiến mẹ chồng sốc, bà bất ngờ tiết lộ sự thật-1

Khi được hỏi về kỉ niệm làm mẹ chồng buồn, chị Tuyết bất ngờ thú nhận tin sốc.

"Nhân tiện hôm nay con cũng nói luôn. Thời gian từ năm 2013 đến giữa năm 2014, em với ông xã có nhiều mâu thuẫn và quyết định ly hôn. Anh nói với mẹ anh, em nói với mẹ em. Em nghĩ đó việc em làm nội rất buồn.

Nhưng khi 2 đứa ngồi nói chuyện nghiêm túc, thì em không muốn chia 3 đứa con. Thực tế là một người không chăm được 3 đứa nên em bảo ông xã thôi, cả 2 nên coi lại nguyên nhân gốc là gì.

Mỗi đứa giảm cái tôi xuống, tập trung lo cho con, khoan bàn chuyện ly dị. Khi lo cho con, tụi em quên luôn chuyện cũ, mà không ai nói với mẹ là tụi con sống tiếp hay như thế nào", chị Tuyết nhớ lại.

Bí mật mà con dâu tiết lộ trên sóng truyền hình khiến bà Loan giật mình. Thực tế, vào thời điểm các con căng thẳng, bà cũng tinh ý nhận ra những bất thường. Có lần, bà ngồi phân tích, khuyên nhủ con trai mà khóc không dừng.

"Cô để ý lắm nha, xem vợ chồng nó có đi về chung không, ăn cơm buồn vui như nào. Vì tụi này giả lả, hay giỡn lắm. Sau vài tháng, cô thấy tụi nó im ru, cô mừng mà không dám nhắc lại luôn", bà Loan chia sẻ.

Cũng qua chương trình, chị Tuyết cảm ơn mẹ chồng và mẹ ruột vì không làm câu chuyện năm xưa trở nên khó xử. Cuộc hôn nhân của vợ chồng chị êm ấm như ngày hôm nay có công vun đắp, chăm lo rất lớn của bà mẹ chồng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/con-dau-bao-tin-ly-hon-tren-truyen-hinh-khien-me-chong-soc-ba-cung-bat-ngo-tiet-lo-su-that-820214117542656.htm

mẹ chồng nàng dâu con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất