Con dâu dẫn bố chồng đi đánh ghen: 'Chúng nó vần 3 tiếng rồi'

"Đây là bố chồng tương lai của mày", cô vợ giới thiệu với tiểu tam. Ông bố sau câu nói đó thì tỏ ra bức xúc: "Tôi không có đứa con như thế".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip vợ đưa bố chồng đi đánh ghen, bắt tại trận chồng và nhân tình hú hí với nhau trong nhà nghỉ.

Trong clip, "cặp gian phu, dâm phụ" đứng im khi bị bố và vợ bắt quả tang. Chứng kiến cảnh con mình ngoại tình với bồ nhí, ông bố ngồi trên giường vô cùng ngao ngán.

Con dâu dẫn bố chồng đi đánh ghen

Chị vợ liên tục lên án chuyện cặp bồ của chồng, đồng thời nhìn vào bố chồng nói với tiểu tam giọng đầy mỉa mai: “Đây, bố chồng tương lai của mày đấy”.

Nhìn cảnh tượng đã vô cùng chán nản, lại nghe con dâu giới thiệu mình như vậy, ông bố vô cùng tức giận nói: “Tôi không có con như thế”.

Người vợ vẫn tiếp tục hỏi tội: “Mày cặp với chồng tao lâu chưa? Nói thật đi tao biết rồi đấy, mấy tháng rồi chưa đúng à? Chúng mày đi đâu làm gì tao biết hết.

Nhờ mày mà chồng tao cũng biết thêm nhiều trò lắm đấy? Đây mới 1 tiếng thôi, chúng mày vần nhau hơn 3 tiếng rưỡi đồng hồ".

Con dâu dẫn bố chồng đi đánh ghen: Chúng nó vần 3 tiếng rồi-1

Đoạn clip ghi lại vụ việc rất ngắn nhưng cũng đủ khiến người xem thất vọng và buồn cho ông bố. Tự nhiên ông trở thành nhân vật đi giải quyết vụ đánh ghen giữa con dâu và con trai mình.

Hiện đoạn clip vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút nhiều bình luận của người xem. Đa số đều cho rằng, đã ngoại tình thì tốt nhất nên chia tay sớm khỏi phải đánh ghen ầm ĩ, chẳng giải quyết việc gì, chỉ tổ bôi xấu nhau.

"Ngoại tình khiến bố phải ra mặt giải quyết cùng con dâu, nghĩ thôi đã thấy xấu hổ hộ".

"Khổ thân ông bố phải đi theo chân giải quyết mọi chuyện, tự nhiên thành nơi họ xả vào mình".

"Chia tay cho khỏi nhức đầu, đánh ghen làm gì cho mệt".

Con dâu dẫn bố chồng đi đánh ghen: Chúng nó vần 3 tiếng rồi-2

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao