Con dâu đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn

Nhiều người còn ngạc nhiên hơn khi biết 2 ông bà thông gia đăng ký kết hôn đúng ngày lễ tình nhân.

Ngày 14/2/2021, bố ruột và mẹ chồng của một cô gái ở thành phố Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) đã đi đăng ký kết hôn. Khi biết được nguồn cơn, ai cũng xúc động và cảm thông cho hoàn cảnh của họ.

Con dâu đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn-1

5 năm trước, mẹ ruột của cô gái mắc ung thư tủy, không còn sống được bao lâu. Để tiện bề chăm sóc, cô bèn đón mẹ sang ở cùng mình và mẹ chồng. Tại căn nhà đó, người mẹ chồng luôn nhiệt tình giúp đỡ con dâu, chủ động gánh vác việc nhà để cô có thời gian lo cho mẹ. 

Vốn đã ấp ủ mong ước tìm cho chồng mối duyên mới sau khi mình tạ thế, lại cảm động trước tấm lòng của bà thông gia, mẹ ruột của cô gái bèn bày tỏ ý muốn tác hợp 2 người cho con biết. Vào thời điểm đó, mẹ chồng của cô đã goá bụa nhiều năm, cũng muốn có nơi chốn nương tựa.

Con dâu đưa mẹ chồng và bố ruột đi đăng ký kết hôn-2

Sau khi mẹ qua đời, cô gái nói lại di nguyện của bà cho bố nghe nhưng ông không đồng ý vì lo bị dị nghị. Mãi sau này, nhờ họ hàng và bạn bè khuyên nhủ, ông mới dần chấp nhận.

Mẹ chồng của cô gái cũng có ấn tượng tốt về ông thông gia, do đó, 3 năm sau ngày mẹ ruột mất, cô đã đưa 2 người đi đăng ký kết hôn, làm tròn lời hứa với người đã khuất.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/con-dau-dua-me-chong-va-bo-ruot-den-tan-noi-dang-ky-ket-hon-202202121255528868.html

lễ tình nhân Valentine nàng dâu kết hôn mẹ chồng

Tin tức mới nhất