Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Con dâu hé lộ quá khứ u buồn bị phụ tình của tỷ phú U80 yêu Ngọc Trinh

Bí mật bị phụ tình của tỷ phú Hoàng Kiều đã được con dâu ông vô tình tiết lộ khi bảo vệ mối tình của ba chồng với Ngọc Trinh trên mạng xã hội.

Những ngày qua câu chuyện tình của Ngọc Trinh với vị tỷ phú người Việt sống tại Mỹ đang gây xôn xao dư luận. Ngoài sự ủng hộ thì mối tình chênh lệch tuổi tác của cô gái trẻ với đại gia U80 cũng nhận được không ít điều ra tiếng vào. Mặc cho những ồn ào thị phi len lỏi bên ngoài, cặp đôi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đang tận hưởng niềm hạnh phúc tình yêu bên nhau với sự đồng thuận ủng hộ từ gia đình và các con cháu.

 

Con dâu Lan Phương, con trai và cháu Hoàng Kiều

 

Là dâu con trong nhà Hoàng Kiều, Lan Phương - hôn thê của con trai tỷ phú đã vui mừng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình khi có sự góp mặt của người tình nhỏ tuổi của ba chồng - Ngọc Trinh. Cô con dâu của đại gia Hoàng Kiều cũng không ngần ngại đáp trả dư luận qua những chia sẻ về nỗi vất vả của đấng sinh thành ra ông xã ở thời khó khăn. Không chỉ tiết lộ cho mọi người biết bố chồng mình đã từng "Gà trống nuôi con", Lan Phương cũng khẳng định cuộc sống hiện tại của đại gia Hoàng Kiều vui vẻ yêu thương hạnh phúc tràn ngập.

 

Trước câu hỏi, bạn có ủng hộ mối quan hệ của bố chồng và Ngọc Trinh không?, Lan Phương đã thẳng thắn trả lời: Nếu 2 người họ đến với nhau họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì đấy là quyền tự do cá nhân của họ, mình không có lý do gì để can thiệp, ủng hộ hay không ủng hộ. Hơn nữa mình cũng chỉ là con dâu!

 

Lan Phương đã thẳng thắn trả lời khi được hỏi có ủng hộ mối quan hệ của bố chồng và Ngọc Trinh

 

Một người bạn thắc mắc: Ủa Phương ơi cho hỏi, bạn nói mẹ chồng bạn mới mất có mấy năm mà sao trên đây bạn để gà trống nuôi con vậy bạn, với lại vợ trước của Hoàng Kiều mới chia tay năm ngoái ở nhau được 6 năm. Thông tin bây giờ nhiễu loạn quá mình bối rối.

Con dâu Hoàng Kiều cũng không ngần ngại trả lời những thắc mắc của mọi người về những mối quan hệ trong quá khứ của ba chồng: Lúc đấy mình trả lời theo câu hỏi của bạn nhé. Còn ba má chồng mình chia tay từ hồi ba chưa giàu, má Chồng bỏ đi khi mấy con còn nhỏ là bức hình đầu tiên, ba một mình nuôi 5 đứa và làm nên sự nghiệp như bây giờ. Má có lấy Chồng khác sinh được 2 con và đã mất rồi.


Khi được hỏi về người vợ kế khoảng tuổi như Ngọc Trinh mới chia tay: vậy còn vợ trước cũng trẻ cỡ Ngọc Trinh lấy nhau 6 năm thì có tính là má chồng của bạn luôn không? thì Lan Phương cũng chia sẻ và vô tình tiết lộ sự thật giàu có nhưng bố chồng lại luôn bị phụ tình khiến ai cũng bất ngờ: câu truyện về cô ấy rất dài nói ngắn gọn không được. Bạn chỉ cần hiểu là ba chồng mình luôn bị phụ tình đấy.

 

Đoạn tranh luận của con dâu Hoàng Kiều với cư dân mạng

 

Vẫn tiếp mạch câu chuyện, người bạn lại chất vấn con dâu Hoàng Kiều: Lan Phương chắc có lẽ ba bạn không chọn đúng người hợp với mình đó bạn. Giữa 2 thế hệ có sự khác biệt quá lớn thì sao ở đời được bạn ơi. Nhất là khi nguyên nhân đến với nhau không xuất phát từ tình yêu thật. Với thắc mắc về hôn nhân chênh lệch tuổi và không có tình yêu thật, Lan Phương đã trả lời đúng tâm trạng người con khi phải chứng kiến nỗi buồn của bố: cái này chị chứng kiến ba buồn cả năm trời đấy.

 

Màn tranh luận của một cư dân mạng với con dâu Hoàng Kiều - Lan Phương về chuyện tình của bố chồng với Ngọc Trinh đã khép lại khi một người bạn đã vào cắt ngang: Trời ơi, mình ít khi tham gia chuyện, và mình cũng không phải bênh bạn mình nhưng mình nghĩ, trong mỗi gia đình đều có những uẩn khúc không thể nói được. Còn bây giờ, bác Hoàng Kiều được sự ủng hộ của toàn thể gia đình, mình nghĩ phải có lý do, các bạn có thể nghĩ đơn giản và chúc phuc cho đại gia đình bạn Lan Phương được không?

 

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Tỷ phú Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh