Con dâu hôn bố chồng ngay trước mặt chú rể trong đám cưới gây tranh cãi

Thật không ngờ cô con dâu và ông bố chồng lại có ng thể hành động như vậy ngay đám cưới.

Theo QQ, những hình ảnh này được ghi lại ở một đám cưới ở Trung Quốc khi nhà trai vừa đón cô dâu về nhà. Có rất đông quan khách hai họ tập trung chúc mừng cho đôi tân lang tân nương. Trong lúc phấn chí, một lời thách đố đã được đưa ra rằng nếu cô dâu và bố chồng dám hôn nhau trước mặt họ thì cả hai sẽ được ngay một khoản tiền mặt.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, ông bố chồng rất hào hứng tham gia trong khi con dâu thì hơi ngập ngừng. Cuối cùng, sau nhiều lời thuyết phục, kích bác cô nàng cũng đồng ý chơi trò thử thách. Sau đó, cả hai đã có 1 nụ hôn sâu tới… 17 giây trong sự hò hét, cổ vũ của mọi người xung quanh. Nhiều người trong đám cưới đã tỏ ra phẫn nộ với hành động nói trên.

con dâu
Hình ảnh phản cảm được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều
người không khỏi phẫn nộ.


con dâu
Trong khi con dâu tỏ ra ngượng ngùng thì bố chồng lại rất chủ động.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã lên án hành động của hai nhân vật này rằng thể hiện như vậy là không đúng với thuần phong mỹ tục của người phương Đông. Nụ hôn có thể thể hiện tình yêu thương nhưng như thế này thì quả thật là khó có thể chấp nhận được. Có ý kiến tỏ ra băn khoăn liệu rằng cô dâu sẽ đối mặt với chồng và mẹ chồng ra sao sau chuyện ầm ĩ đó.

con dâu
Các thực khách đưa số tiền thách đố cho bố chồng sau khi ông hoàn thành nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, vẫn có một vài ý kiến cho rằng đừng nên đánh giá quá vội vì thực hư đoạn video trên không ai có thể xác nhận được. Bởi trong thông tin đăng tải, hoàn toàn không có địa chỉ cụ thể. Nhưng dẫu đây là một tình huống có thật hay dàn dựng để xem ý kiến của người dân thì nó cũng đã đi quá giới hạn cho phép. Chỉ vì số tiền mọn mà những con người đó đã đánh đổi cả nhân phẩm của mình.

Về phần chú rể, cũng có một số cư dân mạng nói rằng không biết tiếng nói của anh chàng đứng ở chỗ nào mà không ra mặt can ngăn hành động quá lố này. Có phải anh ấy là một kẻ nhu nhược hay cũng đồng lõa với những trò vui không tưởng kia?

con dâu
Hình ảnh đang là nỗi nhức nhối trên mạng xã hội Trung Quốc những
ngày gần đây.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất