Con dâu khóc nức nở khi tiết lộ sức khỏe của Hồng Kim Bảo

Châu Gia Úy tiết lộ cha chồng nổi tiếng không đủ sức để bế cháu trai mỗi khi về nhà. Cô và gia đình đều lo lắng cho sức khỏe của Hồng Kim Bảo.

Trả lời phỏng vấn trên show truyền hình hôm 3/5, con dâu Hồng Kim Bảo là Châu Gia Úy đã khóc khi nói về sức khỏe của cha chồng. Cô tâm sự cha chồng chủ yếu ở nhà chỉ nằm một chỗ. Thỉnh thoảng, ngôi sao võ thuật xuống bếp nấu đồ ăn nhẹ cho các cháu.

“Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của cha. Dù cha có tuổi, ông chưa bao giờ nghỉ ngơi, ngày ngày chuyên tâm vì công việc. Mỗi khi ông về nhà đều trong tình trạng kiệt sức. Tôi nhớ cha không thể cử động nổi, bế cháu cũng không được khi trở về từ phim trường 'Ông nội đặc công'”, cô nói.

Con dâu khóc nức nở khi tiết lộ sức khỏe của Hồng Kim Bảo-1
Con dâu Hồng Kim Bảo khóc khi kể về sức khỏe ngày càng yếu của cha.

Châu Gia Úy nghẹn ngào kể Hồng Kim Bảo thường xuyên bị đau nhức cơ thể. Người ngoài và khán giả đều tưởng ông khỏe mạnh trong khi gia đình lo lắng cho ông mỗi ngày.

Trang QQ cho biết: “Cha của Tạ Đình Phong, Tạ Hiền, 82 tuổi vẫn dẻo dai, có thể leo núi nhưng Hồng Kim Bảo đã ngồi xe lăn từ nhiều năm nay”. Cũng giống Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, sức khỏe Hồng Kim Bảo giảm sút sau những năm tháng đóng phim hành động không ngừng nghỉ.

Hồi tháng 8/2017, Hồng Kim Bảo phải phẫu thuật vùng đầu gối. Nam diễn viên tuổi U70 thừa nhận vài năm nay sức khỏe ông đã sa sút rất nhiều.

Con dâu khóc nức nở khi tiết lộ sức khỏe của Hồng Kim Bảo-2
Hồng Kim Bảo phải ngồi xe lăn thời gian qua.

Suốt thời gian dài, ông được chữa trị bằng các phương pháp châm cứu, bấm huyệt. Nhưng khi bệnh vùng đầu gối trở nặng, ông buộc phải phẫu thuật. Ngoài lúc đóng phim, ông đã coi xe lăn như một vật không thể tách rời.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952 trong một gia đình truyền thống võ học. Năm 9 tuổi, ông đã theo học sư phụ Vu Chiêm Nguyên, là đại sư huynh của Thành Long và 14 tuổi đảm đương vai trò đóng thế trong các bộ phim hành động.

Vì chấn thương phải nằm liệt khi mới 16 tuổi, Hồng Kim Bảo phát phì. Cũng từ đó, tài tử này trung thành với biệt danh “ông béo”.

Hồng Kim Bảo là tên tuổi bảo chứng thành công của màn ảnh Hong Kong thập niên 1980 - 1990. Hồng Kim Bảo kết hợp với những tên tuổi đình đám Thành Long, Nguyên Bưu, "bộ tam" vang danh với nhiều dự án phim ăn khách bậc nhất như Kế hoạch A, Phi long mãnh tướng...

Không chỉ tham gia diễn xuất, Hồng Kim Bảo còn đảm đương vai trò đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất.


Theo Zing


Hồng Kim Bảo

Tin tức mới nhất